Ứng dụng Máy tính tiền (POS) trong Kinh doanh Ứng dụng Máy tính tiền (POS) trong Kinh doanh

Máy tính đã và đang là thiết bị phục vụ công việc không thể thiếu trong đời sống con người hiện nay. Việc ứng dụng công nghệ máy móc giúp ích rất nhiều vào hoạt động kinh doanh sản xuất.

7 lời khuyên giúp nâng cao năng lực thanh toán của doanh nghiệp 7 lời khuyên giúp nâng cao năng lực thanh toán của doanh nghiệp

Năng lực thanh toán là khả năng của doanh nghiệp có thể chi trả tiền mặt các hoá đơn, khoản nợ khi chúng đến hạn thanh toán. Có hai chỉ số chính được sử dụng để đánh giá tỷ lệ năng lực thanh toán của doanh nghiệp:    

Tương lai của mô hình doanh nghiệp gia đình Tương lai của mô hình doanh nghiệp gia đình

Bất cứ khi nào không thể vượt qua những mâu thuẫn cá nhân, các tập toàn gia đình sẽ chia rẽ bởi những bất đồng từ quyền sở hữu, tới phân chia tài sản và các quyền lợi khác. Để có thể đổi mới thành công theo một cách thức chuyên nghiệp để phát triển luôn là thách thức đối với các doanh nghiệp gia đình của Việt Nam và châu Á.

Hệ thống POS - POS là gì ? Hệ thống POS - POS là gì ?

Hệ thống POS hay còn gọi là POS – viết tắt của Point Of Sales, dịch theo nghĩa là điểm bán lẻ. điểm bán hàng phục vụ cho nhu cầu bán lẻ của các doanh nghiệp.

Tổng hợp ASOFT CUP lần thứ V năm 2013 Tổng hợp ASOFT CUP lần thứ V năm 2013

Ngày 10/11/2013 giải ASOFT CUP lần thứ V đã chính thức khai mạc và khởi tranh vòng đấu đàu tiên, tất cả các thông tin về giải đấu sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật tại bài viết này.