Hệ thống sản xuất ảo trong erp Hệ thống sản xuất ảo trong erp

Các nhà sản xuất "ảo" ký hợp đồng với các nhà cung cấp để nhập nguồn tài nguyên từ hầu hết các hoạt động sản xuất. Một nhà sản xuất "ảo" chịu trách nhiệm về thiết kế sản phẩm toàn diện cho các mục đích chi phí và chứng từ. Họ xác định nên sản phẩm và cấu trúc sản phẩm trong một hệ thống ERP. Tùy thuộc vào thực tế sản xuất ảo mà, cấu trúc xác định nên các thông tin có liên quan về ...

Đi tìm lời giải cho bài toán vốn Đi tìm lời giải cho bài toán vốn

 Mỗi khi cần tìm kiếm nguồn vốn cho các kế hoạch kinh doanh, các công ty thường nghĩ ngay đến ngân hàng, đối tác kinh doanh ... với những khoản vay dài hạn. Tuy nhiên, khoản vay này chỉ thực sự hữu ích, nếu hoạt động kinh doanh của công ty hiện đang mang lại lợi nhuận, đồng thời dựa trên cơ sở tính toán là việc hoàn trả tiền vay sẽ không “làm nghẹt thở” hoạt động kinh doanh.

Gần 600 doanh nghiệp tại TP HCM tìm hiểu giải pháp ASOFT Gần 600 doanh nghiệp tại TP HCM tìm hiểu giải pháp ASOFT

Nhằm mục tiêu chia sẻ kinh nghiệm nhằm xác định các cơ hội và thử thách mà cuộc cách mạng CNTT đem lại, giúp các doanh nghiệp xây dựng các chiến lược sản xuất, kinh doanh phù hợp hơn trong thời đại mới, ngày 24/10/2013 ASOFT đã tham gia và hỗ trợ tổ chức diễn đàn Ebusiness với chủ đề: “Kỷ nguyên số - cơ hội nào cho doanh nghiệp Việt Nam”

Ứng dụng máy chấm công trong công tác giáo dục Ứng dụng máy chấm công trong công tác giáo dục

Một máy chấm công giám sát và xác minh rằng tờ thời gian của người lao động là chính xác. Người này có thể có tiêu đề khác nhau, chẳng hạn như một nhân viên biên chế hoặc thời gian kiểm tra. Máy chấm công cũng có thể có trách nhiệm khác nhau, tùy thuộc vào nơi anh làm việc. Ví dụ, nếu ông làm việc trong một công ty lớn, người này có thể là trách nhiệm đảm bảo anh nhận được tất cả các tờ thời gian nhân viên trên ...

Những hạn chế trong báo cáo tài chính Những hạn chế trong báo cáo tài chính

Dưới đây là một số những hạn chế của phân tích tài chính mà các nhà quản lý tín dụng phải nhận thức được khi xem xét báo cáo tài chính.