Không khí tưng bừng và hoành tráng trong lễ khai mạc ASOFT CUP 2013 Không khí tưng bừng và hoành tráng trong lễ khai mạc ASOFT CUP 2013

Sau quãng thời gian chuẩn bị chu đáo, với sự tham gia của 32 đội bóng, cùng sự hưởng ứng nhiệt tình của hơn 1000 cầu thủ và cổ động viên, giải bóng đá ASOFT CUP lần thứ V năm 2013 đã chính thức khai mạc vào sáng ngày 10/11/2013.

Khi sự phản cảm mang lại kết quả tốt Khi sự phản cảm mang lại kết quả tốt

Tháng 8/2013, một mẫu quảng cáo của nhãn hiệu sữa Anlene được phát sóng trên truyền hình đã gây nhiều tranh cãi và bị khán giả chỉ trích. Đoạn phim mở đầu với hình ảnh người con gái đang chăm sóc vườn cây với mẹ.

Triển khai chữ ký số là yêu cầu bắt buộc Triển khai chữ ký số là yêu cầu bắt buộc

Ngày 24/10, ông Nguyễn Mạnh Tùng, Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin và Thống kê hải quan, Tổng cục Hải quan cho biết, từ 1/11, việc triển khai chữ ký số là một yêu cầu bắt buộc đối với các DN làm thủ tục hải quan điện tử.

Phương thức thương lượng hiệu quả (phần 1) Phương thức thương lượng hiệu quả (phần 1)

Khi bạn ngồi xuống thương lượng, nhiều khả năng bên kia cũng muốn chính thứ mà bạn muốn. Thương lượng hiệu quả tạo ra một vị thế khác biệt. Nó chỉ cho bạn cách chiến thắng ở bàn thương lượng nhưng để đối phương có cảm giác là họ vẫn thắng. Khả năng khiến người khác cảm thấy họ chiến thắng quan trọng đến mức tôi coi đó là một định nghĩa về “nhà thương lượng hiệu quả”

Cách xác định doanh thu hưởng ưu đãi thuế TNDN Cách xác định doanh thu hưởng ưu đãi thuế TNDN

Ngày 16/10/2013, Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư số 141/2013/TT hướng dẫn thi hành Nghị định số 92/2013/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều có hiệu lực từ ngày 1-7-2013 của Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thuế giá trị gia tăng