Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương Lịch 2023 Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương Lịch 2023

Công ty Cổ phần ASOFT xin thông báo đến quý khách hàng, đối tác lịch Nghỉ Tết Dương Lịch 2023

Điều kiện tiên quyết để triển khai hệ thống ERP thành công Điều kiện tiên quyết để triển khai hệ thống ERP thành công

Ứng dụng hệ thống ERP vào công tác quản lý sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng một quy trình làm việc hiệu quả, nâng cao năng suất làm việc và tối ưu các hoạt động của tổ chức. Ở bài viết này, ASOFT sẽ đúc kết những kinh nghiệm triển khai phần mềm ERP mà doanh nghiệp có thể áp dụng ngay để xây dựng một hệ thống ERP hiệu quả. 

Không khí Giáng Sinh ấm cúng, ngập tràn niềm vui tại ASOFT Không khí Giáng Sinh ấm cúng, ngập tràn niềm vui tại ASOFT

Hưởng ứng không khí Giáng sinh, tập thể ASOFT đã cùng nhau chuẩn bị một góc nhỏ để lưu lại những kỷ niệm trong ngày cuối năm thật ấm áp và ý nghĩa. 

Lợi nhuận khủng khi dùng phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ Lợi nhuận khủng khi dùng phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ

Ngày nay, việc mở rộng các chuỗi cửa hàng đang trở thành xu hướng tiếp cận mới của các nhà kinh doanh, và phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ sẽ giúp các doanh nghiệp quản lý hiệu quả nguồn lực đồng thời gia tăng lợi nhuận và giảm thiểu rủi ro. 

Giảm thiểu khó khăn trong quản trị nhân sự với phần mềm  HRM Giảm thiểu khó khăn trong quản trị nhân sự với phần mềm HRM

Một doanh nghiệp có quy trình quản lý lương thưởng không khoa học, chính xác gây nên rất nhiều rủi ro, mất nhiều hơn được. Do đó, những giải pháp phần mềm nhân sự tiền lương HRM chính là cứu cánh cho các doanh nghiệp nhằm quản lý tốt nhân sự với hệ thống quản trị nhanh chóng, chính xác. Hãy tham khảo bài viết này để có thêm những thông tin về phần mềm nhân sự tiền lương nhé.