Doanh nghiệp vẫn “lơ mơ” ưu đãi thuế. Doanh nghiệp vẫn “lơ mơ” ưu đãi thuế.

Tại hội thảo “Hướng dẫn quyết toán thuế 2010 và kê khai thuế qua mạng” một thực tế đáng buồn được các chuyên gia dẫn chứng: Nhiều doanh nghiệp chưa thực sự hiểu rõ chính sách ưu đãi thuế.

Phương Đông đã mọc lên từ “Ground Zero”. Phương Đông đã mọc lên từ “Ground Zero”.

Từ sau vụ tấn công khủng bố 11-9, phương Tây đã mất cả chục năm để tập trung đối phó với mối đe dọa khủng bố cùng hai cuộc chiến tranh ở Afghanistan và Iraq. Và phương Tây cũng đã nhắm mắt trước một sự thay đổi toàn cầu: sự trỗi dậy của Trung Quốc.

Làm ăn thời khủng hoảng. Làm ăn thời khủng hoảng.

Trong "nguy" tất có "cơ". Hiện nay, thật sự có không ít cơ hội đầu tư lâu dài. Tuy nhiên, cần làm rõ hai khái niệm "làm tiền" và "đầu tư". Đầu tư có thể là làm tiền, nhưng làm tiền không có nghĩa là đang đầu tư...

Cải tiến kinh doanh: Nghĩ lớn, bắt đầu nhỏ. Cải tiến kinh doanh: Nghĩ lớn, bắt đầu nhỏ.

Cải tiến quy trình kinh doanh luôn đi kèm với những rủi ro thất bại cao. Rất nhiều dự án cải tiến nhận được nhiều lời khen trong quá trình thực hiện, nhưng lại không hề đạt được những mục tiêu đã đề ra.

Bạn đã quản lý tài chính một cách hiệu quả? Bạn đã quản lý tài chính một cách hiệu quả?

Một bản nhạc hay đồng nghĩa với việc các nốt nhạc được sắp xếp hợp lý. Trong đầu tư kinh doanh cũng vậy, mọi hoạt động sẽ được phối hợp nhịp nhàng, hài hòa và thành công sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu bạn biết sắp xếp các yếu tố tài chính hợp lý và hiệu quả.