Cân nhắc khi tăng lương tối thiểu. Cân nhắc khi tăng lương tối thiểu.

Đảm bảo cho người lao động có thu nhập đủ sống hay để cho người lao động không có việc làm, đó là hai phương án cần được chọn lấy một.

Lệ phí trước bạ: Mở rộng nhóm đối tượng thuộc diện nộp thuế trước bạ và nhóm đối tượng không phải nộp lệ phí trước bạ. Lệ phí trước bạ: Mở rộng nhóm đối tượng thuộc diện nộp thuế trước bạ và nhóm đối tượng không phải nộp lệ phí trước bạ.

Tại Nghị định này, Chính phủ đã nâng nhóm đối tượng không phải nộp lệ phí trước bạ từ 13 nhóm lên 26 nhóm (tăng 13 nhóm so với quy định cũ).

Doanh nghiệp siêu nhỏ Doanh nghiệp siêu nhỏ

Dù đã được khuyến cáo nên bắt đầu chuẩn bị in hóa đơn sớm để tránh rơi vào tình trạng quá tải, nhà in chậm tiến độ như đã từng xảy ra với các doanh nghiệp thực hiện tự in hóa đơn từ 2011 nhưng cho đến thời điểm này vẫn chưa có nhiều doanh nghiệp siêu nhỏ triển khai việc đặt in hóa đơn để sử dụng vào đầu năm 2012.

Những tồn tại của VAS và ảnh hưởng đến nhà đầu tư? Những tồn tại của VAS và ảnh hưởng đến nhà đầu tư?

Các VAS được dịch từ các chuẩn mực kế toán quốc tế (IAS) và nay là các chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế (IFRS), sau đó nó được chỉnh sửa và diễn giải theo cách của các nhà biên soạn của Bộ Tài Chính. So với các hệ thống báo cáo tài chính trước đây nó đã tiến bộ rất nhiều.

Số hóa dữ liệu là gì? Số hóa dữ liệu là gì?

Hãy tưởng tường rằng phải mất bao nhiêu giấy tờ và không gian để lưu trữ kho kiến thức khổng lồ của nhân loại ngày một nhiều; hơn nữa việc bảo quản và phạm vi sử dụng bị hạn chế. Do vậy bắt buộc chúng ta phải nghĩ đến giải pháp số hóa dữ liệu. Việc số hóa dữ liệu sẽ giúp việc lưu trữ, truy xuất, chi sẻ, tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.