Vai trò của hệ thống quản trị tổng thể doanh nghiệp trong thời đại 4.0 Vai trò của hệ thống quản trị tổng thể doanh nghiệp trong thời đại 4.0

Hệ thống quản trị tổng thể doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển bền vững của tổ chức. Đặc biệt trong thời đại 4.0, đây còn là bí quyết quản lý của rất nhiều doanh nghiệp hiện đại. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm những thông tin về hệ thống quản trị tổng thể doanh nghiệp cũng như vai trò và tầm quan trọng của phần mềm này nhé

Phần mềm kế toán ASOFT- Tích hợp nhiều tính năng và công nghệ mới Phần mềm kế toán ASOFT- Tích hợp nhiều tính năng và công nghệ mới

Hoạt động tài chính, kế toán trong doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng đối với sự thành công và kết quả kinh doanh của tổ chức. Nếu các vấn đề liên quan đến quy trình này không được giải quyết kịp thời và khoa học, doanh nghiệp sẽ rất khó khăn. Để khắc phục và hạn chế những rủi ro trong lĩnh vực tài chính của doanh nghiệp, các phần mềm kế toán ra đời màn đến bước đột phá so với việc quản lý kế toán theo kiểu ...

Vì sao doanh nghiệp cần ứng dụng phần mềm CRM trong quản lý khách hàng? Vì sao doanh nghiệp cần ứng dụng phần mềm CRM trong quản lý khách hàng?

Hiện nay, việc ứng dụng các giải pháp phần mềm vào quá trình quản lý doanh nghiệp đã trở nên phổ biến. Phần mềm CRM ra đời đã đánh dấu tiến bộ trong chăm sóc khách hàng. Nhờ quá trình lưu trữ thông tin khách hàng, doanh nghiệp dễ dàng nắm được thông tin, nhu cầu của khách hàng từ đó có những quyết định kịp thời, phù hợp mang lại lợi ích cho khách hàng, lợi nhuận nhuận cho doanh nghiệp. 

Quy trình và cách thức triển khai nền tảng quản trị toàn diện doanh nghiệp Quy trình và cách thức triển khai nền tảng quản trị toàn diện doanh nghiệp

Trong thời đại công nghê 4.0, doanh nghiệp có vai trò rất lớn trong quá trình thúc đẩy đồng thời định hình sức mạnh của nền kinh tế nước nhà. Vậy làm thế nào đẻ có thể đứng vững và gặt hái được những bước phát triển mang tính đột phá? Yếu tố đầu tiên và tiên quyết mà các doanh nghiệp ngày nay cần nhất chính là một nền tảng quản trị toàn diện doanh nghiệp. Vậy hệ thống này có đặc điểm gì? Quy trình triển ...

Đơn giản hoá quy trình quản lý và chăm sóc khách hàng với phần mềm CRM Đơn giản hoá quy trình quản lý và chăm sóc khách hàng với phần mềm CRM

Phần mềm CRM là một giải pháp công nghệ hữu hiệu giúp doanh nghiệp có thể nắm bắt thông tin, quản lý và chăm sóc khách hàng, nhằm gia tăng hiệu quả kinh doanh. Thay vì những cách thức chăm sóc khách hàng truyền thống có phần rập khuôn, nhàm chán, giờ đây chỉ với những thao tác đơn giản trên hệ thống, quy trình quản lý , chăm sóc khách hàng sẽ đơn giản mà nhanh chóng hơn bao giờ hết. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có ...