Công nghệ và ứng dụng

Khi nào nên dùng Wi-Fi và khi nào nên dùng mạng dây? Khi nào nên dùng Wi-Fi và khi nào nên dùng mạng dây?

Lựa chọn giữa Wi-Fi và mạng LAN nối dây (Ethernet) là lựa chọn giữa sự tiện dụng và tốc độ/mức độ ổn định dành cho kết nối của bạn. Trong một số trường hợp, sự khác biệt sẽ là đủ nhiều để bạn buộc phải lựa chọn Ethernet.

Làm sao bảo vệ dữ liệu 'trên mây' Làm sao bảo vệ dữ liệu 'trên mây'

Để tránh những phiền phức, mất mát không đáng có, bạn phải có ý thức bảo mật dữ liệu lưu trên đám mây và thực hiện các bước cơ bản để đảm bảo cho sự an toàn của dữ liệu

10 cách giảm nguy cơ ung thư từ điện thoại di động 10 cách giảm nguy cơ ung thư từ điện thoại di động

Trang Safer Phone Zone của Tổ chức phi lợi nhuận Vì sức khỏe môi trường (Environmental Health Trust – EHT) của Mỹ vừa đăng tải 10 cách giảm nguy cơ gây ung thư từ điện thoại.

10 cách để tự bảo vệ mình trên internet 10 cách để tự bảo vệ mình trên internet

Sự lớn mạnh của các mạng xã hội như Facebook hoặc Google+ đã tạo ra một "mỏ vàng" khổng lồ cho tội phạm số. Cho dù người dùng đã tuỳ chỉnh các cài đặt riêng tư cẩn thận nhưng vẫn có thể bị hacker tấn công – đặc biệt là nếu họ cho phép các ứng dụng mạng xã hội truy cập vào thông tin cá nhân của mình.

9 nhận thức sai lầm về bảo mật và cách hóa giải 9 nhận thức sai lầm về bảo mật và cách hóa giải

Con người có thể mắc sai lầm, nhưng nếu liên quan đến công tác bảo mật và an ninh mạng thì sai lầm ấy có thể gây thiệt hại lớn cho doanh nghiệp.