Công nghệ và ứng dụng

7 biện pháp bảo mật nên làm trên smartphone 7 biện pháp bảo mật nên làm trên smartphone

Hiện nay, smartphone đang là "mồi ngon" dành cho những tin tặc tấn công để tống tiền, lấy trộm dữ liệu và thông tin cá nhân trên máy. Để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra, người dùng nên thực hiện 7 bước bảo mật cơ bản dưới đây để bảo vệ cho chiếc smartphone của mình.

Các kích cỡ ảnh lý tưởng trên Facebook Các kích cỡ ảnh lý tưởng trên Facebook

Facebook sẽ tự động giảm kích cỡ ảnh khi bạn đăng lên mạng xã hội này. Tuy vậy, nếu bạn chèn các hình ảnh phù hợp với yêu cầu của Facebook thì những hình ảnh đăng lên sẽ đẹp và rõ nét hơn.

Tìm hiểu về mạng 5G, nền tảng di động tương lai Tìm hiểu về mạng 5G, nền tảng di động tương lai

ự kiến sẽ có khoảng 50 tỷ thiết bị có khả năng nối mạng vào năm 2020 và bài toán về việc tìm kiếm một nền tảng công nghệ di động mới có khả năng kết nối tất cả thiết bị trên.

Lắp Internet tại nhà: Cáp quang hay cáp đồng? Lắp Internet tại nhà: Cáp quang hay cáp đồng?

Gần một năm trở lại đây, tại các thành phố lớn, những nhà cung cấp dịch vụ Internet đang có sự thay đổi lớn về mặt hạ tầng khi luôn chào mời khách hàng nâng cấp lên dịch vụ mới của họ. Liệu khách hàng có nên làm việc đó?

5 cách giảm “nghiện smartphone” 5 cách giảm “nghiện smartphone”

Một nghiên cứu chỉ ra, smartphone không chỉ lấy đi thời gian, hạnh phúc mà còn làm giảm khả năng phát triển ở trẻ em và khả năng giao tiếp của các học sinh, sinh viên. Bạn có thể tham khảo 5 mẹo đơn giản bên dưới nhằm “cắt cơn nghiện” smartphone.