Công nghệ và ứng dụng

Điện thoại gắn mã độc “móc túi” khách hàng Điện thoại gắn mã độc “móc túi” khách hàng

Hơn 17.200 thiết bị Android giá rẻ, xuất xứ từ Trung Quốc vừa bị phát hiện đã cài sẵn mã độc, ảnh hưởng đến người dùng tại hơn 153 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Thông tin được đưa ra bởi hãng bảo mật toàn cầu Cheetah Mobile (CM) gây hoang mang cho người dùng thiết bị di động Android.

9 công cụ miễn phí giúp Windows hiệu quả hơn 9 công cụ miễn phí giúp Windows hiệu quả hơn

Những tiện ích này sẽ thay thế các công cụ tích hợp sẵn trong Windows, giúp chụp ảnh màn hình, giải nén tập tin, phát đa phương tiện... cùng nhiều tính năng hữu ích khác.

10 hàm chức năng đơn giản nhưng mạnh mẽ của Excel 10 hàm chức năng đơn giản nhưng mạnh mẽ của Excel

Những hàm cơ bản nhất trong Excel dưới đây có cú pháp đơn giản nhưng sẽ giúp bạn tạo ra những công thức tính toán hiệu quả, mạnh mẽ và hữu ích trong việc của mình.

Bí quyết phân loại nhanh hộp thư Gmail Bí quyết phân loại nhanh hộp thư Gmail

Bạn sẽ hạn chế được căng thẳng cũng như dễ dàng sắp xếp công việc hơn khi mọi email quan trọng trong hộp thư cá nhân được mã màu rõ ràng và tách bạch.

Tăng doanh số bằng thương mại điện tử & CRM Tăng doanh số bằng thương mại điện tử & CRM

Công nghệ thông tin nói chung và giải pháp ứng dụng nói riêng đem lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, đặc biệt môi trường internet hiện nay: hạ tầng phát triển nhanh và hoàn thiện, 3G và internet tốc độ cao giá rẻ, thiêt bị đầu cuối ngày càng rẻ nên việc ứng dụng công công nghệ thông tin vào DN trở nên dễ dàng và rẻ hơn. Tuy nhiên các chủ doanh nghiệp còn nhiều băn khoăn khi đầu tư CNTT, làm thế nào để chủ doanh nghiệp ...