Công nghệ và ứng dụng

Làm thế nào để bảo vệ thiết bị Android của bạn nếu bị thất lạc ? Làm thế nào để bảo vệ thiết bị Android của bạn nếu bị thất lạc ?

Mất điện thoại hoặc bị đánh cắp là một trong những vấn đề nghiêm trọng đối với người dùng, vì rất có thể dữ liệu cá nhân hoặc tài liệu quan trọng được lưu trữ bên trong có thể bị xem trộm hoặc rò rỉ ra ngoài. Hướng dẫn bạn đọc cách thiết lập tính năng bảo vệ cho thiết bị Android để tránh trường hợp bị thất lạc hoặc bị đánh cắp:

10 cách truy cập các Facebook và các website bị chặn 10 cách truy cập các Facebook và các website bị chặn

Trong các trường học và văn phòng làm việc, một số trang web đặc biệt được nhiều người ưa thích như trang mạng xã hội MySpace hay Facebook thường bị ngăn chặn truy cập. Khi ghé thăm các trang web đã bị chặn trên internet, địa chỉ IP của bạn sẽ được lưu lại với mỗi tập tin bạn tải về từ trình duyệt. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn 10 cách cơ bản để bạn có thể mở khóa và truy cập được những ...

Những lưu ý khi mua hàng điện máy dịp cuối năm Những lưu ý khi mua hàng điện máy dịp cuối năm

Cuối năm là thời điểm thích hợp để mua sắm cho gia đình và bản thân mỗi người sau một năm tích cóp. Dưới đây là một vài điểm người dùng nên lưu ý để có một kế hoạch mua sắm hiệu quả hơn.

5 điều Uber khác taxi truyền thống 5 điều Uber khác taxi truyền thống

Uber đem đến dịch vụ taxi kiểu mới với nhiều ưu điểm vượt trội đã được nhiều thành phố trên thế giới hồ hởi chào đón, nhưng cũng đang phải đối mặt với lệnh cấm ở nhiều quốc gia. Tính hợp pháp của mô hình kinh doanh mới mẻ này đang bị chính quyền nhiều nơi “soi”.

3 bước tăng cường bảo mật cho router không dây 3 bước tăng cường bảo mật cho router không dây

Hầu hết thiết bị CNTT ngày nay đều có khả năng cắm-chạy (plug-and-play) nhưng có một thiết bị mà bạn đừng bao giờ dùng theo kiểu này, đó chính là bộ định tuyến không dây.Một vài điều quan trọng mà bạn cũng như mọi người dùng khác nên biết: