Công nghệ và ứng dụng

Tăng thời lượng pin cho bất kỳ thiết bị di động nào Tăng thời lượng pin cho bất kỳ thiết bị di động nào

Hiện nay, mỗi chúng ta hầu như đều sở hữu cho mình một chiếc điện thoại thông minh. Dù là thiết bị di động loại nào, thời lượng pin vẫn luôn là một bài toán nan giải mà tất cả chúng ta đều gặp phải. Một số lý do bạn tham khảo để khắc phục và cải thiện thời lượng pin  

8 điều bạn nên giữ bí mật trên máy tính 8 điều bạn nên giữ bí mật trên máy tính

Những tập tin lưu trữ cũng như cách bạn sử dụng máy tính sẽ cho biết nhiều thông tin về bạn, và chỉ cần vài cú nhấp chuột, người khác cũng có thể biết được toàn bộ thông tin cá nhân đó. Bạn nên cân nhắc giữ 8 điều bí mật mà  ASOFT thống kê dưới đây:  

Tiện ích cho người dùng PowerPoint Tiện ích cho người dùng PowerPoint

Microsoft Powerpoint tích hợp trong bộ Office là một phần mềm thông dụng nhất hiện nay dùng cho việc thuyết trình tại các cuộc hội thảo, giảng dạy... Ngoài ra, PowerPoint 2013 vẫn còn có một số tính năng hấp dẫn mà nhiều người không biết.  

Mẹo hay khắc phục sự cố kết nối trên Outlook Mẹo hay khắc phục sự cố kết nối trên Outlook

Microsoft Outlook đôi lúc xảy ra các vấn đề hay lỗi kết nối đến máy chủ Exchange. Việc xử lý sự cố này đôi khi chỉ dùng cách đơn giản như đóng Outlook và khởi động lại. Tuy nhiên trong một số trường hợp sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Những mẹo dưới đây không yêu cầu phải can thiệp sâu vào máy tính, vì vậy bất kỳ người dùng nào cũng có thể áp dụng.  

4 sai lầm trong sạc pin điện thoại 4 sai lầm trong sạc pin điện thoại

Pin là nơi dự trữ điện để những chiếc điện thoại hoạt động được. Tuy nhiên, nhiều người sử dụng lại mắc các lỗi sạc pin khiến chúng không những tốn điện mà còn nhanh hỏng.