Công nghệ và ứng dụng

8 Cách tăng cường an ninh mạng có dây 8 Cách tăng cường an ninh mạng có dây

Nhiều lúc, chúng ta đã quá tập trung vào xây dựng tính bảo mật cho mạng không dây, bởi Wi-Fi hoàn toàn không có các loại rào cản vật lí. Đó là điều đúng đắn, bởi một kẻ tấn công, hay thậm chí là người hàng xóm muốn xài Wi-Fi "chùa" hoàn toàn có thể dò ra SSID mạng không dây của bạn và lẩn lút bẻ khóa ở một xó nào đó cách xa bạn hàng chục mét.

 Cách phát hiện và gỡ phần mềm nghe lén trên SmartPhone Cách phát hiện và gỡ phần mềm nghe lén trên SmartPhone

Thông tin hơn 14.000 điện thoại bị nghe lén tại Việt Nam đã gây lo lắng cho người dùng. Sau đây là một số phương pháp đơn giản nhằm phát hiện, ngăn chặn các phần mềm nghe lén.

Phân biệt Contact Center và Call Center Phân biệt Contact Center và Call Center

Sự ra đời và phát triển của Contact Center bắt nguồn từ nhu cầu muốn liên lạc và hỗ trợ thông tin cho khách hàng thông qua kênh truyền thông hợp lý. Về mặt công nghệ, sự xuất hiện của công nghệ VoIP (thoại qua đường Internet) chuyển mạch gói, thay thế cho công nghệ cũ POTS (Plain Old Telephone Services) chạy trên mạng PSTN (Public Switched Telephone Network)

Contact Center - Một bước tiến so với Call Center Contact Center - Một bước tiến so với Call Center

Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, các doanh nghiệp nay có nhiều lựa chọn trong việc quản lý các mối quan hệ và giao dịch với khách hàng. Call Center chính là một hình thức hỗ trợ khách hàng đã được biết đến từ lâu, mà nay phổ biến hơn là hình thức Contact Center đã phát triển rộng rãi, có thể được các doanh nghiệp tự triển khai hoặc được thuê ngoài, giao cho một đại lý chuyên đảm nhận (outsourcing).  

Giải pháp Trung tâm chăm sóc khách hàng - Contact Center Giải pháp Trung tâm chăm sóc khách hàng - Contact Center

Contact Center là khái niệm chỉ dịch vụ/trung tâm chăm sóc khách hàng qua điện thoại, đang hứa hẹn trở thành một lĩnh vực hoạt động kinh doanh đầy tiềm năng tại Việt Nam, trong bối cảnh hội nhập với thế giới.