Công nghệ và ứng dụng

Thiếu nhân lực TMĐT, doanh nghiệp khó ra Thiếu nhân lực TMĐT, doanh nghiệp khó ra

Nhiều DN trong nước đang tìm kiếm cơ hội tiếp cận khách hàng quốc tế thông qua thương mại điện tử (TMĐT), tuy nhiên họ lại thiếu nhân lực để có thể giao dịch với những đối tác nước ngoài dày dạn kinh nghiệm.

Mobile marketing - Xu hướng truyền thông đầy tiềm năng Mobile marketing - Xu hướng truyền thông đầy tiềm năng

Những năm gần đây, nhiều doanh nghiệp đã bước chân vào sân chơi mobile marketing và đạt được kết quả ngoài mong đợi. Điều đó đồng nghĩa, sức mạnh của chiếc điện thoại di động, đặc biệt smartphone đã được thừa nhận và đang trở thành một xu hướng truyền thông mới đầy tiềm năng.

15 công nghệ thay đổi cách nhà phát triển làm việc 15 công nghệ thay đổi cách nhà phát triển làm việc

Từ rất lâu, các nhà phát triển viết bằng ngôn ngữ Assembly để chương trình vừa nhẹ, vừa nhanh. Lúc ấy, họ cần có đủ ngân sách để thuê ai đó chuyển lại mọi nút bật/tắt phía trước hệ thống nào đó để nhập vào mã của họ, còn không thì họ phải tự mình làm. Cuộc sống quả đơn giản: phần mềm tải dữ liệu từ bộ nhớ, làm vài tính toán và gửi dữ liệu ấy lại. Đó là tất cả.

DEMO – tiền đề của xu hướng khởi nghiệp DEMO – tiền đề của xu hướng khởi nghiệp

Công nghệ đang thay đổi thế giới, và những người điều khiển sự phát triển, sự thay đổi của công nghệ đó chính là các nhà khởi nghiệp công nghệ.

10 nguyên nhân lớn khiến các gian hàng trực tuyến vắng khách 10 nguyên nhân lớn khiến các gian hàng trực tuyến vắng khách

Xây dựng và phát triển thành công một gian hàng trực tuyến đòi hỏi sự nghiên cứu về thị trường, cũng như sự am hiểu nhu cầu, tâm lý khách hàng.