Công nghệ và ứng dụng

Tương lai của BYOD Tương lai của BYOD

Doanh nghiệp hiện đang trong sự bùng nổ của xu hướng sử dụng thiết bị di đông cá nhân để phục vụ công việc. Trong tương lai dữ liệu đám mây cá nhân sẽ là phần không thể thiếu nhằm tăng hiệu quả công việc của mỗi nhân viên trong doanh nghiệp.

Xu hướng BYOD và bảo mật cho doanh nghiệp Xu hướng BYOD và bảo mật cho doanh nghiệp

Sử dụng thiết bị di động cá nhân để giải quyết công việc” (BYOD) đang ngày càng tỏ rõ ưu thế và trở nên phổ biến. Nhưng mặt khác, xu hướng này đang đặt ra những thách thức về bảo mật cho doang nghiệp.

8 công cụ bảo mật cho doanh nghiệp nhỏ 8 công cụ bảo mật cho doanh nghiệp nhỏ

Những phần mềm bảo mật có trả phí này sẽ cung cấp các tính năng tối cần thiết để bảo vệ hệ thống máy tính của doanh nghiệp quy mô nhỏ khỏi những mối đe dọa từ virus, malware.

M2M trong thời đại Internet kết nối vạn vật M2M trong thời đại Internet kết nối vạn vật

Sự liên kết chặt chẽ giữa M2M và “Internet of Things” trong các ngành công nghiệp tạo ra sản phẩm đa dạng, thông minh có kết nối Internet và giao tiếp được với nhau.  

An ninh thiết bị đầu cuối An ninh thiết bị đầu cuối

Hàng loạt thiết bị với nhiều hệ điều hành, nền tảng khác nhau cùng tham gia một hệ thống, đặc biệt là với các ứng dụng doanh nghiệp và dòng dữ liệu động. Trước tình hình đó, các nhà cung cấp giải pháp an ninh dữ liệu cũng mang lại nhiều giải pháp cho thiết bị đầu cuối để sử dụng trong cuộc chiến bảo mật.