Phần mềm quản lý khách hàng (CRM) là gì? Phần mềm quản lý khách hàng (CRM) là gì?

Phần mềm quản lý khách hàng; hay gọi với tên đầy đủ và chính xác hơn là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Đây được xem là một công cụ tuyệt vời giúp doanh nghiệp tiếp cận; chăm sóc khách hàng hiệu quả. Tuy nhiên, đối với một số doanh nghiệp; CRM vẫn còn là một khái niệm khá mơ hồ. Để hiểu rõ hơn về những tính năng ưu việt mà CRM mang lại; cùng tìm hiểu bài viết sau đây.

Vì sao xu hướng chuyển đổi số được xem là vấn đề cấp bách trong thời đại 4.0? Vì sao xu hướng chuyển đổi số được xem là vấn đề cấp bách trong thời đại 4.0?

Hai năm trở lại đây, khái niệm “chuyển đổi số” đã dần được phổ biến rộng rãi trong thị trường thương mại Việt Nam. Mới đầu, sự chuyển đổi này chỉ được tiếp nhận bởi các doanh nghiệp, tập đoàn lớn. Đến khi đại dịch SAR-CoV-2 nổ ra; hầu hết các doanh nghiệp đều thi đua chuyển đổi mô hình kinh doanh từ tại chỗ thành mô hình hoạt động trực tuyến. Một số khác đẩy mạnh ứng dụng các công nghệ số vào quy ...

4 phương pháp khai thác Data khách hàng hiệu quả nhờ ứng dụng giải pháp CRM 4 phương pháp khai thác Data khách hàng hiệu quả nhờ ứng dụng giải pháp CRM

Tầm quan trọng của Big Data là điều mà không doanh nghiệp nào có thể phủ nhận; đặc biệt là trong Marketing và Sales. Tuy nhiên, để khai thác data hiệu quả thì không phải doanh nghiệp nào cũng làm được. Đa phần sẽ xảy ra thất thoát và sai sót do nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan. Tuy nhiên tin vui là doanh nghiệp hoàn toàn có thể tránh các thất thoát này bằng nhiều phương pháp. Một trong những cách đó là kết hợp sử dụng cùng ...

Marketing Automation là gì? Lợi ích của CRM đối với hệ thống Marketing Automation Marketing Automation là gì? Lợi ích của CRM đối với hệ thống Marketing Automation

Xây dựng thương hiệu, ghi dấu ấn với khách hàng là một trong những nhiệm vụ quan trọng bậc nhất của những marketer. Để việc xây dựng lòng tin không bị thay thế bởi các đối thủ cạnh tranh; doanh nghiệp cần phải có thật nhiều điểm tương quan với khách hàng. Lúc này, marketing tự động hóa đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nó cho phép doanh nghiệp lưu trữ thông tin; giữ liên lạc dài lâu; và tương tác thường xuyên với khách hàng. ...

Hệ thống CRM giúp ích gì cho doanh nghiệp trong quá trình quản lý quan hệ khách hàng? Hệ thống CRM giúp ích gì cho doanh nghiệp trong quá trình quản lý quan hệ khách hàng?

Các hệ thống phần mềm chăm sóc khách hàng CRM dùng cho doanh nghiệp là một bộ quy trình và công cụ; giúp các doanh nghiệp vận hành, thực hiện các quy trình làm việc với khách hàng tiềm năng trong tổng thể quy trình làm việc của cả công ty. Tuy nhiên, mỗi doanh nghiệp với những đặc thù riêng biệt, sẽ có những cách làm việc khác nhau. Điều này tùy thuộc vào tầm nhìn và chiến lược mà chủ doanh nghiệp lựa chọn. Nhưng không có nghĩa ...