5 kỹ năng vàng cần có để quản lý công việc hiệu quả 5 kỹ năng vàng cần có để quản lý công việc hiệu quả

Khối lượng công việc lớn? Hay bạn chưa có những kỹ năng cần thiết để quản lý công việc hiệu quả.

Những kỹ năng cần có của một CFO thời đại 4.0 Những kỹ năng cần có của một CFO thời đại 4.0

Kỷ nguyên 4.0 đã làm thay đổi tính chất của nhiều ngành nghề và công việc khác nhau. Trong đó, ngành tài chính, đứng đầu là các CFO cũng không đứng ngoài sức ảnh hưởng ấy. Tự trang bị cho mình tác phong và các kỹ năng làm nghề; chặng đường trở thành một Giám đốc tài chính CFO của bạn sẽ suôn sẻ hơn Các kỹ năng cần thiết mà các CFO tương lai nên cập nhật ngay

Ngành dịch vụ khách hàng - Upgrade bản thân với những đầu sách nào? Ngành dịch vụ khách hàng - Upgrade bản thân với những đầu sách nào?

Ngành dịch vụ khách hàng – Hay được biết với hình ảnh “làm dâu trăm họ”. Tiếp xúc với nhiều người, cùng nhiều tính cách khác nhau, những người làm trong ngành dịch vụ khách hàng mang một sứ mệnh:. Làm hài lòng những vị khách ấy khi họ sử dụng dịch vụ của mình. Vốn dĩ công việc ây không hề đơn giản. Nhưng những cuốn sách dưới đây có thể là một gợi ý để bạn “upgrade” bản thân, học hỏi thêm các kỹ năng ...

Ngành dịch vụ khách hàng - Upgrade bản thân với những đầu sách nào? Ngành dịch vụ khách hàng - Upgrade bản thân với những đầu sách nào?

Ngành dịch vụ khách hàng – Hay được biết với hình ảnh “làm dâu trăm họ”. Tiếp xúc với nhiều người, cùng nhiều tính cách khác nhau, những người làm trong ngành dịch vụ khách hàng mang một sứ mệnh:. Làm hài lòng những vị khách ấy khi họ sử dụng dịch vụ của mình. Vốn dĩ công việc ây không hề đơn giản. Nhưng những cuốn sách dưới đây có thể là một gợi ý để bạn “upgrade” bản thân, học hỏi thêm các kỹ năng ...

Ngành dịch vụ khách hàng – Upgrade bản thân với những đầu sách nào? Ngành dịch vụ khách hàng – Upgrade bản thân với những đầu sách nào?

Ngành dịch vụ khách hàng – Hay được biết với hình ảnh “làm dâu trăm họ”. Tiếp xúc với nhiều người, cùng nhiều tính cách khác nhau, những người làm trong ngành dịch vụ khách hàng mang một sứ mệnh:. Làm hài lòng những vị khách ấy khi họ sử dụng dịch vụ của mình. Vốn dĩ công việc ây không hề đơn giản. Nhưng những cuốn sách dưới đây có thể là một gợi ý để bạn “upgrade” bản thân, học hỏi thêm các kỹ năng ...