Nghiệm thu dự án triển khai phần mềm ASOFT-ERP tại Công ty TNHH Tân Hòa Lợi Nghiệm thu dự án triển khai phần mềm ASOFT-ERP tại Công ty TNHH Tân Hòa Lợi

Cuối tháng 10 vừa qua, sau 5 tháng triển khai dự án phần mềm ASOFT-ERP cho Công ty TNHH Tân Hòa Lợi, ASOFT đã có buổi gặp gỡ thân tình cùng ban lãnh đạo Công ty TNHH Tân Hòa Lợi để đúc kết thành quả, chia sẻ và chúc mừng dự án bước vào giai đoạn vận hành thực tế.

Làm sao để dung hòa yếu tố Art và Science trong marketing Làm sao để dung hòa yếu tố Art và Science trong marketing

Art và Science luôn là hai yếu tố song song và quan trọng đối với mọi marketer. Bởi công việc marketing luôn đồi hỏi cả tư duy logic lẫn óc sáng tạo. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu cả hai khả năng này; và biết cách cân bằng chúng.  

Những triết lý làm nên sức mạnh của Honda (tt) Những triết lý làm nên sức mạnh của Honda (tt)

Cuộc đời của Soichiro Honda là một chuỗi dài những nỗ lực sáng tạo không ngừng nghỉ. Thành công của ông là kết quả của niềm say mê; lòng quyết tâm sắt đá theo đuổi đến tận cùng những giấc mơ; phá vỡ mọi định kiến kinh doanh và công nghệ. Tiếp theo phần 1 ►

Những triết lý làm nên sức mạnh của Honda Những triết lý làm nên sức mạnh của Honda

Tập đoàn Honda là nhà sản xuất động cơ lớn nhất thế giới. Nhà sáng lập của thương hiệu này – doanh nhân Soichiro Honda – được tạp chí People tôn vinh là “Henry Ford của Nhật Bản”.  

11 nỗi sợ mà bất kỳ doanh nhân nào cũng cần vượt qua 11 nỗi sợ mà bất kỳ doanh nhân nào cũng cần vượt qua

Sợ hãi là một trong những cảm xúc cơ bản của tâm lý con người. Não bộ của mỗi chúng ta được lập trình để cảm thấy sợ bởi điều gì đó nguy hiểm; giúp ta tránh khỏi tai họa và an toàn. Nhưng nỗi sợ cũng có thể kìm nén khả năng phát triển của chúng ta – nếu chúng ta để nó chi phối. Để vượt qua điều này, chúng ta phải đối mặt; chấp nhận nỗi sợ của mình để tìm cách vượt qua chúng