10 bí kíp giúp các doanh nghiệp nhỏ thành công 10 bí kíp giúp các doanh nghiệp nhỏ thành công

Hiện nay, ngày càng có nhiều doanh nghiệp mới thành lập. Một số thành công nhưng có không ít nửa chừng đã thất bại dù họ có trong tay nguồn lực dồi dào. Liệu doanh nghiệp của bạn sẽ phồn thịnh hay chịu chung số phận với hàng ngàn doanh nghiệp thất bại khác? Với 10 yếu tố dưới đây, hi vọng các sếp luôn kiên trì và thành công cùng doanh nghiệp của mình.

Làm thế nào để tiếp cận Làm thế nào để tiếp cận "Nguồn Vốn" thành công

Có rất nhiều người với nhiều hình thức cho vay, bao gồm cả ngân hàng truyền thống và những người cho vay thay thế, đang muốn mở rộng tín dụng. Nhưng thông thường, các doanh nghiệp nhỏ có thể trở thành kẻ thù tồi tệ nhất của chính họ khi nói đến việc áp dụng cho các khoản vay. Dưới đây là một số mẹo để tăng tỷ lệ thành công của bạn trong việc tiếp cận vốn vay.

Kiểm tra và ngăn chặn những kẻ dùng Kiểm tra và ngăn chặn những kẻ dùng "Wifi Chùa"

Việc bị người lạ truy cập mạng WiFi cá nhân, ngoài việc làm chậm tốc độ mạng còn gây ra không ít các nguy cơ bảo mật cho dữ liệu của bạn.

Bắt đầu xây dựng Thương Hiệu Quốc Gia từ đâu? Bắt đầu xây dựng Thương Hiệu Quốc Gia từ đâu?

Nếu như cho rằng, một thương hiệu quốc gia là tập hợp những nhận thức của cộng đồng quốc tế về bản sắc và danh tiếng của quốc gia đó thì thương hiệu Việt Nam là gì?

Tiền lương làm căn cứ truy thu BHXH, BHYT, BHTN Tiền lương làm căn cứ truy thu BHXH, BHYT, BHTN

Đây là nội dung được đề cập tại Công văn 1379/BHXH-BT hướng dẫn tính lãi chậm đóng, truy thu BHXH, BHYT, BHTN và thu BHXH tự nguyện ngày 20/4/2016 của BHXH Việt Nam. Cụ thể: