Luật không cho phép xả thải ngầm dưới đáy biển Luật không cho phép xả thải ngầm dưới đáy biển

Trong chuyến thị sát việc xả thải của Formosa Hà Tĩnh, Bộ trưởng TN&MT Trần Hồng Hà khẳng định, pháp luật Việt Nam không chấp nhận việc đặt ống ngầm xả thải.

Những chính sách mới nổi bật có hiệu lực từ đầu tháng 05/2016 Những chính sách mới nổi bật có hiệu lực từ đầu tháng 05/2016

Sau đây là 4 Quyết định của Thủ tướng Chính phủ sẽ bắt đầu có hiệu lực từ ngày 01/5/2016.   

Chính sách nổi bật có hiệu lực từ cuối tháng 4/2016 Chính sách nổi bật có hiệu lực từ cuối tháng 4/2016

Từ ngày 21 - 30/4/2016, nhiều chính sách mới bắt đầu có hiệu lực thi hành. Trong đó, nổi bật   

Làm thế nào để đặt lại trình duyệt web Microsoft Edge? Làm thế nào để đặt lại trình duyệt web Microsoft Edge?

Nếu bạn cảm thấy trình duyệt web Microsoft Edge đang gặp một số lỗi như chậm, đơ, hay sự xuất hiện bất thường của các thanh công cụ, quảng cáo; hãy đặt lại trình duyệt Edge để lấy lại những trải nghiệm “như thuở ban đầu”. Edge là một thành phần của Windows 10 nên cách đặt lại không giống với cách đặt lại các trình duyệt web khác. Nhưng cũng đơn giản không kém.Làm thế nào để đặt lại trình duyệt web Microsoft ...

Sếp nên làm gì để ra quyết định khiến nhân viên tâm phục khẩu phục? Sếp nên làm gì để ra quyết định khiến nhân viên tâm phục khẩu phục?

Nghiên cứu chỉ ra rằng nhân viên thường sẽ làm theo những quyết định. Và tin tốt là có cách để luôn ra quyết định tốt nhờ vào áp dụng thực tiễn kết hợp công nghệ dựa trên nền tảng kinh tế học hành vi.