ASOFT phối hợp với Cục Thuế Long An thực hiện tháo gỡ khó khăn cho hơn 1,000 doanh nghiệp ASOFT phối hợp với Cục Thuế Long An thực hiện tháo gỡ khó khăn cho hơn 1,000 doanh nghiệp

Với mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết các khó khăn, lo lắng trước sự thay đổi lớn về chính sách thuế và công tác quyết toán thuế năm 2014,  ngày 20/03/2015 ASOFT phối hợp với Cục thuế Long An đã tổ chức thành công chương trình tập huấn: “Gặp gỡ, lắng nghe ý kiến Doanh nghiệp – Phổ biến các quy định mới về thuế - Tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ Doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh”.

Hàng hóa vi phạm SHTT sẽ bị tạm dừng làm thủ tục hải quan Hàng hóa vi phạm SHTT sẽ bị tạm dừng làm thủ tục hải quan

Chủ thể quyền Sở hữu trí tuệ (SHTT) có thể nộp hồ sơ đến cơ quan hải quan để yêu cầu ngưng làm thủ tục hải quan với lô hàng có dấu hiệu xâm phạm quyền SHTT của mình, hồ sơ này bao gồm

Kinh nghiệm xử lý vấn đề của Google Kinh nghiệm xử lý vấn đề của Google

Google luôn được xem là chuẩn mực về văn hóa của một công ty trên toàn thế giới. Nhiều công ty tìm kiếm gợi ý từ mô hình quản trị của Google để có thể gắn kết nhân viên, tạo ra môi trường làm việc vui vẻ để mọi người đều hứng khởi khi đi làm mỗi ngày.

Các CIO hàng đầu & hành trình SỐ HÓA doanh nghiệp Các CIO hàng đầu & hành trình SỐ HÓA doanh nghiệp

Khái niệm 'doanh nghiệp số' có thể gây chút bối rối. Nó thực ra nghĩa là gì? Và làm cách nào để có được cái tên đó? Một số thông tin bên dưới sẽ giúp các bạn có thể giải đáp các câu hỏi trên.

Hướng dẫn mới về Thuế GTGT, Hóa đơn bán hàng Hướng dẫn mới về Thuế GTGT, Hóa đơn bán hàng

Ngày 27/02/2015, Bộ Tài chính ban hành Thông tư 26/2015/TT-BTC hướng dẫn về thuế GTGT, quản lý thuế và sửa đổi một số điều về hoá đơn bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ.