Google tự động chuyển đổi quảng cáo Flash sang HTML5 Google tự động chuyển đổi quảng cáo Flash sang HTML5

Giờ đây, các nhà quảng cáo sẽ có thể dễ dàng tiếp cận với khách hàng sử dụng thiết bị hay trình duyệt không hỗ trợ Adobe Flash.

Hướng dẫn mới về doanh nghiệp quản lý, thanh lý tài sản Hướng dẫn mới về doanh nghiệp quản lý, thanh lý tài sản

Nghị định 22/2015/NĐ-CP Quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Phá sản về Quản tài viên và hành nghề quản lý, thanh lý tài sản.

Điện toán đám mây nội địa: Một nửa chặng đường Điện toán đám mây nội địa: Một nửa chặng đường

Khi lợi thế cạnh tranh nằm ở nền tảng công nghệ thì điện toán đám mây là một xu thế quan trọng. Một số doanh nghiệp trong nước nắm bắt được xu thế này và đang chuyển mình, mở lối cho doanh nghiệp Việt.

Phụ nữ và Sáng tạo Phụ nữ và Sáng tạo

Chưa bao giờ tiềm năng của những công nghệ có tính đột phá lại mạnh như ngày nay, cũng như nhận thức rằng phụ nữ đang nắm chiếc chìa khóa để mở cánh cửa đó ngày càng lớn mạnh. Vào ngày Quốc tế Phụ nữ, mọi người thường bàn luận vấn đề xã hội cần làm gì cho phụ nữ. Tuy nhiên, đây chỉ là một trong những chủ đề của cuộc tranh luận này.

Với ASOFT ngày 08/03 là con gái thật tuyệt Với ASOFT ngày 08/03 là con gái thật tuyệt

Cùng với sự phát triển chung của công ty thì nét văn hóa là một điều không thể thiếu đối với ASOFT. Chính những điều ấy sẽ giúp các thành viên trong ASOFT có thể gắn kết và hiểu nhau hơn. Và một trong những nét văn hóa của ASOFT là thể hiện sự quý mến, trân trọng của phái nam đến chị em phụ nữ trong ngày 8/3 – Ngày Quốc tế Phụ Nữ.