Hơn 1000 doanh nghiệp Tp.Vĩnh Long đón nhận phần mềm ASOFT Hơn 1000 doanh nghiệp Tp.Vĩnh Long đón nhận phần mềm ASOFT

Trong giai đoạn các doanh nghiệp đang chuẩn bị quyết toán thuế cuối năm, Hội Nghị “Tập huấn chính sách thuế mới” tuy chỉ diễn ra trong hai ngày 24 và 25/12/2014 nhưng đã đáp ứng, giải đáp thuế kịp thời và thu hút sự quan tâm đông đảo của hơn 1000 doanh nghiệp tại Vĩnh Long. 

Công khai thông tin hoạt động của DN có vốn nhà nước Công khai thông tin hoạt động của DN có vốn nhà nước

Ngày 26/11/2014, Quốc hội thông qua Luật Quản lý, sử dụng vốn Nhà nước đầu tư vào sản xuất, kinh doanh tại doanh nghiệp 2014, theo đó có một số nội dung quan trọng sau:  

10 phút cuối giờ làm việc của người thành đạt 10 phút cuối giờ làm việc của người thành đạt

Cách bạn kết thúc một ngày làm việc thực sự rất quan trọng. Nó có tác động tới tâm trạng của bạn trong thời gian còn lại của hôm đó, ảnh hưởng tới các mối quan hệ cá nhân, giấc ngủ cuối ngày, cũng như tạo đà cho ngày hôm sau.Những người thành đạt thường có những thói quen giúp họ có khả năng tập trung tối đa cho công việc vào ngày hôm sau. Dưới đây là những điều người thành công thường làm khi ngày làm việc kết ...

Bế mạc giải bóng đá ASOFT CUP lần VI Bế mạc giải bóng đá ASOFT CUP lần VI

Sau nhiều ngày thi đấu sôi nổi diễn ra tại sân bóng đá Chảo Lửa, ngày 28/12/2014 giải bóng đá ASOFT lần VI đã tìm ra nhà vô địch.

Những công cụ làm việc cộng tác miễn phí không thể bỏ qua Những công cụ làm việc cộng tác miễn phí không thể bỏ qua

Với 7 công cụ được giới thiệu, bạn có thể phối hợp làm việc từ xa với đồng nghiệp để hoàn thành công việc trong khi vẫn tiết kiệm được nhiều chi phí phát sinh.