Chính sách mới có hiệu lực cuối tháng 12 Chính sách mới có hiệu lực cuối tháng 12

Từ ngày 21 – 31/12/2014, nhiều chính sách mới nổi bật bắt đầu có hiệu lực. Cụ thể như sau:  

Giải quyết tình trạng “trễ vài phút” Giải quyết tình trạng “trễ vài phút”

Những chậm trễ nho nhỏ về thời gian, chẳng hạn đi làm trễ vài phút, vào họp trễ vài phút… sẽ gây ảnh hưởng xấu đến đâu cho doanh nghiệp? Nên xử lý những trục trặc “nho nhỏ” mà khá phổ biến đó như thế nào?  

8 điều bạn nên giữ bí mật trên máy tính 8 điều bạn nên giữ bí mật trên máy tính

Những tập tin lưu trữ cũng như cách bạn sử dụng máy tính sẽ cho biết nhiều thông tin về bạn, và chỉ cần vài cú nhấp chuột, người khác cũng có thể biết được toàn bộ thông tin cá nhân đó. Bạn nên cân nhắc giữ 8 điều bí mật mà  ASOFT thống kê dưới đây:  

Điểm mới về báo cáo hoạt động chứng thực chữ ký số Điểm mới về báo cáo hoạt động chứng thực chữ ký số

Theo Thông tư 17/2014/TT-BTTTT, báo cáo đột xuất về hoạt động chứng thực chữ ký số phải gửi trong 03 ngày làm việc kể từ khi xảy ra/phát hiện trường hợp đột xuất. Ngoài ra, Thông tư còn có một số điểm mới đáng chú ý sau:

Sôi động cầu trường ASOFT CUP lần thứ VI năm 2014 Sôi động cầu trường ASOFT CUP lần thứ VI năm 2014

Sáng ngày 14/12, lễ khai mạc “ Giải bóng đá ASOFT CUP lần thứ VI năm 2014” đã diễn ra trong không khí tưng bừng và rộn rã tại sân bóng đá Chảo Lửa – Tân Bình. Giải đấu năm nay quy tụ nhiều đội bóng mạnh đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn khu vực phía Nam. Không khí buổi khai mạc thật sự trở nên hoành tráng và sôi động với sự tham dự của nhiều vị lãnh đạo đến từ các công ty, các cổ động viên của các đội ...