5 lời khuyên khi đi công tác với nhân viên 5 lời khuyên khi đi công tác với nhân viên

Một chuyến đi công tác với nhân viên là cách rất tốt để gia tăng sự gắn gết nội bộ bên ngoài văn phòng. Tuy nhiên, không phải doanh nhân vào cũng biết cách ứng xử nên có cho chuyến đi để đạt mục tiêu. Dưới đây là 5 bí quyết ASOFT chia sẻ để biến mọi chuyến đi công tác trở nên tốt hơn:  

Hướng dẫn chuyển tuyến khám chữa bệnh BHYT Hướng dẫn chuyển tuyến khám chữa bệnh BHYT

Cuối tháng 11/2014, Bộ Y tế ban hành Thông tư 37/2014/TT-BYT hướng dẫn một số nội dung liên quan đến chuyển tuyến khám chữa bệnh bảo hiểm y tế (BHYT). Theo đó  

Tiện ích cho người dùng PowerPoint Tiện ích cho người dùng PowerPoint

Microsoft Powerpoint tích hợp trong bộ Office là một phần mềm thông dụng nhất hiện nay dùng cho việc thuyết trình tại các cuộc hội thảo, giảng dạy... Ngoài ra, PowerPoint 2013 vẫn còn có một số tính năng hấp dẫn mà nhiều người không biết.  

Tổng hợp điểm mới Nghị định 103/2014/NĐ-CP về lương tối thiểu vùng Tổng hợp điểm mới Nghị định 103/2014/NĐ-CP về lương tối thiểu vùng

Từ 01/01/2015, Nghị định 103/2014/NĐ-CP về lương tối thiểu vùng bắt đầu có hiệu lực. Theo đó, có những điểm mới nổi bật sau đây:

Khen sao cho khéo! Khen sao cho khéo!

Lời khen được xem là dịp để người quản lý công nhận với nhân viên về kết quả tốt mà họ đã đạt được. Nhưng nên đưa ra lời khen như thế nào? Julie Cooper, tác giả quyển Face to Face in the Workplace (Đối diện nơi làm việc, 2013) chia sẻ về việc này như sau: