4 sai lầm trong sạc pin điện thoại 4 sai lầm trong sạc pin điện thoại

Pin là nơi dự trữ điện để những chiếc điện thoại hoạt động được. Tuy nhiên, nhiều người sử dụng lại mắc các lỗi sạc pin khiến chúng không những tốn điện mà còn nhanh hỏng.  

Cắt giảm thời gian khai, nộp thuế: Nhiệm vụ khả thi Cắt giảm thời gian khai, nộp thuế: Nhiệm vụ khả thi

Chỉ trong vòng 2 tháng, Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế đã cùng vào cuộc với quyết tâm giảm thời gian kê khai nộp thuế cho cộng đồng DN, với gần 300 giờ đã được cắt giảm. Đây là kết quả bước đầu thực hiện lời hứa của ngành Tài chính với Thủ tướng, với cộng đồng DN cả nước.  

6 cách duy trì năng suất trong mùa lễ hội 6 cách duy trì năng suất trong mùa lễ hội

Cuối năm là quãng thời gian của hàng loạt kỳ nghỉ lớn liên tiếp, như Giáng sinh, Năm mới. Khoảng thời gian này, nhân viên thường bị phân tán tư tưởng bởi những bữa tiệc họp mặt, những đợt mua sắm giảm giá, trang trí nhà cửa... Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm công việc nhiều nhất trong năm. Dưới đây là 6 cách để bạn - với tư cách là nhà quản lý và nhân viên của mình có thể giữ vững được năng suất và hoàn ...

Một số tính năng quan trọng cần biết của Gmail Một số tính năng quan trọng cần biết của Gmail

Một số điều cần biết về các tính năng quan trọng và cần thiết trong Gmail.

Những chính sách mới có hiệu lực từ đầu tháng 12 Những chính sách mới có hiệu lực từ đầu tháng 12

Trong tháng nước rút cuối cùng của năm 2014, nhiều chính sách mới bắt đầu có hiệu lực ảnh hưởng đến đời sống và kế hoạch kinh doanh của các doanh nghiệp trong năm 2015 sắp tới.