Những hệ lụy không tưởng chỉ vì Những hệ lụy không tưởng chỉ vì

Trong môi trường doanh nghiệp hiện đại, có một căn bệnh dường như vô hình nhưng lại gây ra những hậu quả không nhỏ mang tên “em tưởng”. Đối với nhiều nhà quản trị và quản lý doanh nghiệp, câu nói “em tưởng” của nhân viên không chỉ là một lý do biện minh mà còn là dấu hiệu của những lỗ hổng nghiêm trọng trong quản lý và vận hành.

Tôi - Người sếp của 20 nhân viên khi đọc 7749 báo cáo Tôi - Người sếp của 20 nhân viên khi đọc 7749 báo cáo

Không khó để hình dung cảnh một người sếp mỗi tuần phải dành hàng giờ để lật giở từng trang báo cáo, kiểm tra từng con số, đối chiếu từng dữ liệu. Việc này không chỉ tốn thời gian mà còn đòi hỏi một sự tập trung cao độ để đảm bảo không bỏ sót bất kỳ chi tiết quan trọng nào. Đây vốn là vấn đề khá đau đầu mà các CEO, nhà quản lý, lãnh đạo đã và đang phải trải qua.

“Hô biến” văn phòng không giấy - Chuyển đổi số cùng ASOFT - ERP “Hô biến” văn phòng không giấy - Chuyển đổi số cùng ASOFT - ERP

Trong bối cảnh hiện đại, khi sự bùng nổ của công nghệ số và internet đã phát triển mạnh mẽ, văn phòng giấy đang dần trở nên lạc hậu và kém hiệu quả. Hãy cùng phân tích những vấn đề mà văn phòng giấy mang lại trong môi trường kinh doanh ngày nay.

KPI/OKR - Khi KPI/OKR - Khi "đo lường" thành "chiến trường"

Trong một doanh nghiệp, câu chuyện “nhức nhối” về mâu thuẫn giữa sếp và nhân viên về chỉ tiêu KPI (Key Performance Indicators) và OKR (Objectives and Key Results) không phải là hiếm. Lý do nào làm những mâu thuẫn này tồn tại? Hãy khám phá cùng ASOFT

 Bí quyết giúp Sales thoát khỏi Bí quyết giúp Sales thoát khỏi "cơn ác mộng paperwork"

Hãy thử tưởng tượng nếu bạn là một nhân viên sales trong một doanh nghiệp. Khi vừa thức dậy,  bạn nhâm nhi ly cà phê và chuẩn bị tinh thần để đối mặt với một loạt các nhiệm vụ đòi hỏi sự tập trung cao độ và kỹ năng quản lý thời gian tuyệt vời.