6 lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm quản lý công việc 6 lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm quản lý công việc

Để doanh nghiệp có thể hoạt động một cách trơn tru, thì cần phải có kế hoạch rõ ràng và quản lý chuyên nghiệp. Với thời đại 4.0 hiện nay, các phần mềm quản lý công việc ra đời nó đem lại lợi ích rất lớn cho người dùng và là một trợ thủ đắc lực cho những nhà quản trị hiện đại. Ở bài viết này, ASOFT sẽ đưa ra 6 lý do mấu chốt giúp doanh nghiệp yên tâm trong việc lựa chọn phần mềm quản lý công việc. Hãy cùng ...

Trước khi ứng dụng phần mềm quản lý kho, cần lưu ý những tiêu chí nào? Trước khi ứng dụng phần mềm quản lý kho, cần lưu ý những tiêu chí nào?

Kho hàng là nơi chứa những sản phẩm, nguyên vật liệu, hàng hóa, cũng như một số tài sản. Quản lý kho tốt là một trong những yếu tố làm nên thành công Doanh nghiệp giúp hàng hóa được lưu thông ổn định, giảm lượng hàng tồn kho. Chính vì thế, doanh nghiệp cần lựa chọn một giải pháp công nghệ sao cho phù hợp và tối ưu nhất dành cho quá trình kinh doanh. Ở bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp những tiêu chí mà một ...

Top 5 phần mềm bán hàng được ưa chuộng nhất 2022 Top 5 phần mềm bán hàng được ưa chuộng nhất 2022

Phần mềm bán hàng của Việt Nam thường được áp dụng trong mô hình kinh doanh chuỗi cửa hàng. Các phần mềm này giúp người dùng dễ dàng hơn trong quá trình thực hiện các công việc như: quản lý mã vạch, tồn kho, khách hàng, dòng tiền hay nhân viên… Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp top 5 phần mềm bán hàng được ưa chuộng nhất 2022

Phần mềm quản lý sản xuất tốt nhất cho doanh nghiệp hiện đại Phần mềm quản lý sản xuất tốt nhất cho doanh nghiệp hiện đại

Doanh nghiệp sản xuất nào cũng có đặc thù riêng tùy thuộc vào ngành nghề hoạt động. Vì vậy, để lựa chọn phần mềm quản lý sản xuất phù hợp thì nhà quản lý phải có sự kết hợp chặt chẽ giữa nhu cầu thực tế của doanh nghiệp và kinh nghiệm của nhà cung cấp phần mềm quản lý sản xuất. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình lựa chọn và giải pháp tốt nhất nhé. 

Phần mềm CRM- Quản lý và chăm sóc khách hàng tự động Phần mềm CRM- Quản lý và chăm sóc khách hàng tự động

Phần mềm CRM đã xuất hiện từ giữa những năm 1990 và ngày càng phổ biến rộng rãi trong thời gian gần đây. Nền tảng CRM bao gồm những hệ thống kết nối tất cả dữ liệu từ khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại của bạn ở một nơi. CRM ghi lại và phân tích tất cả các cuộc gọi, email và meeting, giúp cải thiện dịch vụ khách hàng, thúc đẩy doanh số bán hàng và tăng doanh thu. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng ...