Công nghệ và ứng dụng

Một số tính năng quan trọng cần biết của Gmail Một số tính năng quan trọng cần biết của Gmail

Một số điều cần biết về các tính năng quan trọng và cần thiết trong Gmail.

6 mẹo giúp bạn đặt mật khẩu an toàn, dễ nhớ 6 mẹo giúp bạn đặt mật khẩu an toàn, dễ nhớ

Bạn có thể khóa tất cả các cửa trong ngôi nhà của bạn chỉ bằng một chiếc chìa khóa, nhưng nếu vô tình bạn đánh mất chìa khóa, hãy thử tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra? Việc đặt mật khẩu cũng tương tự như thế. Nếu mật khẩu của bạn không đủ độc đáo và dễ bị đoán ra thì tin tặc sẽ dễ dàng đánh cắp tài khoản cũng như dữ liệu quan trọng của bạn.

Những ứng dụng giúp bạn chia sẻ ảnh, file dữ liệu từ điện thoại sang máy tính Những ứng dụng giúp bạn chia sẻ ảnh, file dữ liệu từ điện thoại sang máy tính

Không còn cần tới dây cáp USB để có thể chia sẻ ảnh, video, tài liệu,...từ điện thoại sang máy tính của bạn nữa. Những ứng dụng được giới thiệu sau đây sẽ giúp người dùng dễ dàng chia sẻ và đồng bộ mọi thứ từ điện thoại lên máy tính nhanh chóng hoàn toàn miễn phí và dù bạn ở bất kì nơi đâu. Hãy chọn cho chiếc điện thoại của mình một thiết bị phù hợp và sử dụng ngay thôi!

Office 365: 3 tính năng mới nhất đáng chú ý Office 365: 3 tính năng mới nhất đáng chú ý

Microsoft Office 365 được cải tiến với nhiều tính năng mới và dịch vụ có giá tốt hơn cho các doanh nghiệp nhỏ.Office 365 và phần mở rộng là các API chiến lược nhất của Microsoft. API của Office thậm chí quan trọng hơn hẳn giải pháp đám mây Azure. Bạn có thể thấy các giá trọ của Office 365 thông qua những nỗ lực phát triển của Microsoft. Dưới đây là những tính năng mới nhất đáng để mong đợi:

25 thủ thuật tận dụng tối đa bộ công cụ Google Drive 25 thủ thuật tận dụng tối đa bộ công cụ Google Drive

Kết hợp khéo léo giữa các công cụ, thiết lập và cách sử dụng, bạn có thể biến Google Drive thành một cỗ máy hỗ trợ công việc cực kì hiệu quả.