Công nghệ và ứng dụng

Kích hoạt xác thực 2 bước cho tài khoản iCloud, iTunes Kích hoạt xác thực 2 bước cho tài khoản iCloud, iTunes

Xác thực 2 bước hiện được xem là một phương pháp bảo mật tốt hơn cho người dùng bởi vì như tên gọi, phương pháp này xác thực dựa trên không chỉ mật khẩu mà còn dựa vào thiết bị mà người dùng sử dụng.

Xóa hết thông tin trên Internet: Chỉ cần vào 1 trang web Xóa hết thông tin trên Internet: Chỉ cần vào 1 trang web

Kể từ khi Internet phát triển, rất nhiều dịch vụ nở rộ với những tính năng khác nhau để hỗ trợ người dùng.Tuy nhiên, cùng với đó thì thông tin cá nhân của mỗi người lại càng xuất hiện nhiều trên Internet, và có khả năng bị lộ nếu bản thân người dùng sơ hở hoặc nhà cung cấp dịch vụ bảo mật không tốt.

6 tính năng ẩn mạnh mẽ của Google Drive 6 tính năng ẩn mạnh mẽ của Google Drive

Google Drive được yêu thích vì đơn giản và dễ sử dụng. 6 tính năng ẩn sau đây của ứng dụng này sẽ giúp bạn tạo ra những tài liệu, bảng biểu hay slide trình diễn có thể sánh ngang tầm với bộ phần mềm văn phòng Microsoft Office.  

7 bước dùng thẻ tín dụng an toàn trên mạng 7 bước dùng thẻ tín dụng an toàn trên mạng

Truy cập các website bắt đầu bằng https, có chứng nhận của các hãng bảo mật hay không dùng máy tính và wifi công cộng để giao dịch sẽ giúp người dùng an toàn hơn khi thanh toán trực tuyến.

8 tính năng tốt nhất trên Excel 2013 8 tính năng tốt nhất trên Excel 2013

Người dùng có thể thích tính năng điền dữ liệu Flash Fill hay sự đổi mới trên Chart, PivotTables và tính năng mới Quick Analysis. Dưới đây sẽ là 8 tính năng tốt nhất trên Excel 2013 mà có ích cho đa số người dùng.