Công nghệ và ứng dụng

Các khía cạnh khi lựa chọn ERP Các khía cạnh khi lựa chọn ERP

Để triển khai phần mềm ERP được hiểu quả,các nhà đầu tư cần tham khảo các ý kiến sau đây :

ERP – Bảo mật thông tin hệ thống ERP – Bảo mật thông tin hệ thống

Nhằm bảo vệ dữ liệu an toàn trên hệ thống, khi lựa chọn giải pháp ERP triển khai cho doanh nghiệp mình, quý khách hàng nên xem xét sản phẩm có hỗ trợ một số vấn đề bảo mật nhất định như sau.  

ERP – Khả năng thích ứng và tích hợp ERP – Khả năng thích ứng và tích hợp

Nhìn chung, các phần mềm ERP thiết kế sẵn của nước ngoài sẽ có nhiều chức năng hơn, còn các phần mềm trong nước có ít chức năng hơn hẳn, và các phần mềm thiết kế theo đơn đặt hàng có ít chức năng nhất. Cũng nên lưu ý rằng các chức năng có thể rất nhiều và chúng tôi chỉ trình bày khái quát những chức năng quan trọng khi đánh giá phần mềm kế toán/ERP.

ERP – Phát triển hệ thống cho tương lai ERP – Phát triển hệ thống cho tương lai

Khả năng Phát triển Khả năng phát triển có nghĩa là phần mềm có thể được phát triển một cách dễ dàng, cả về số lượng dữ liệu và số người sử dụng khi một công ty phát triển. Phần mềm có thể hỗ trợ nhiều người sử dụng cùng lúc thường dễ mở rộng hơn các phần mềm khác.

Đầu tư ERP trong thời khủng hoảng tài chính Đầu tư ERP trong thời khủng hoảng tài chính

Cắt giảm tất cả không phải là biện pháp duy nhất Không chỉ có Chính phủ, các cơ quan Nhà nước mà ngay cả các DN cổ phần và tư nhân cũng đã áp dụng các chính sách cắt giảm chi phí, tối thiểu 10% (còn gọi tắt là C10), thu hồi công nợ.