Công nghệ và ứng dụng

Ứng dụng Máy tính tiền (POS) trong Kinh doanh Ứng dụng Máy tính tiền (POS) trong Kinh doanh

Máy tính đã và đang là thiết bị phục vụ công việc không thể thiếu trong đời sống con người hiện nay. Việc ứng dụng công nghệ máy móc giúp ích rất nhiều vào hoạt động kinh doanh sản xuất.

Hệ thống POS - POS là gì ? Hệ thống POS - POS là gì ?

Hệ thống POS hay còn gọi là POS – viết tắt của Point Of Sales, dịch theo nghĩa là điểm bán lẻ. điểm bán hàng phục vụ cho nhu cầu bán lẻ của các doanh nghiệp.

Hệ thống sản xuất ảo trong erp Hệ thống sản xuất ảo trong erp

Các nhà sản xuất "ảo" ký hợp đồng với các nhà cung cấp để nhập nguồn tài nguyên từ hầu hết các hoạt động sản xuất. Một nhà sản xuất "ảo" chịu trách nhiệm về thiết kế sản phẩm toàn diện cho các mục đích chi phí và chứng từ. Họ xác định nên sản phẩm và cấu trúc sản phẩm trong một hệ thống ERP. Tùy thuộc vào thực tế sản xuất ảo mà, cấu trúc xác định nên các thông tin có liên quan về ...

Ứng dụng máy chấm công trong công tác giáo dục Ứng dụng máy chấm công trong công tác giáo dục

Một máy chấm công giám sát và xác minh rằng tờ thời gian của người lao động là chính xác. Người này có thể có tiêu đề khác nhau, chẳng hạn như một nhân viên biên chế hoặc thời gian kiểm tra. Máy chấm công cũng có thể có trách nhiệm khác nhau, tùy thuộc vào nơi anh làm việc. Ví dụ, nếu ông làm việc trong một công ty lớn, người này có thể là trách nhiệm đảm bảo anh nhận được tất cả các tờ thời gian nhân viên trên ...

Bộ ba CRM, ISO 9000 và ERP Bộ ba CRM, ISO 9000 và ERP

Một chuyên gia tư vấn quản trị doanh nghiệp đã ví von rằng: “Nếu coi hệ thống quản lý kinh doanh là một chiếc xe đạp thì khung xe (mang tính nền tảng) là hệ thống quản lý chất lượng ISO 9000, bánh trước (mang tính định hướng) là hệ thống CRM và bánh sau (mang tính động lực) là hệ thống ERP.”