Công nghệ và ứng dụng

Thực trạng triển khai erp tại doanh nghiệp ở Việt Nam Thực trạng triển khai erp tại doanh nghiệp ở Việt Nam

Để triển khai giải pháp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP), cả phía triển khai và khách hàng cần thống nhất lập ra một Ban chỉ đạo, gồm lãnh đạo cấp cao của doanh nghiệp, như giám đốc, phó giám đốc, kế toán trưởng và một số nhân sự phụ trách trực tiếp như trưởng các phòng, ban.

CRM Giúp doanh nghiệp được gì? CRM Giúp doanh nghiệp được gì?

CRM là chìa khóa cho doanh nghiệp tăng doanh thu và tiết kiệm chi phí. Có thât không?  Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho chính mình sau khi chúng ta cùng trả lời các câu hỏi “Tại sao?”, “Cái gì?” và “Làm thế nào?”

Định nghĩa mới cho cụm từ “Quản trị mối quan hệ khách hàng” (Customer Relationship Management – viết tắt là CRM ) Định nghĩa mới cho cụm từ “Quản trị mối quan hệ khách hàng” (Customer Relationship Management – viết tắt là CRM )

Quản trị mối quan hệ khách hàng là gì?   Giá trị mang tính quyết định sự thành bại trong kinh doanh của CRM (Quản trị mối quan hệ khách hàng) mang lại cho doanh nghiệp là điều đã được rất nhiều các doanh nghiệp trên thế giới ứng dụng thành công và minh chứng cho điều đó.

Vì sao văn phòng nên sử dụng Access Control? Vì sao văn phòng nên sử dụng Access Control?

Văn phòng là nơi luôn có nhiều người ra vào thường xuyên, việc quản lý an ninh cho văn phòng và công việc hết sức quan trọng.

Tại sao nên sử dụng máy chấm công? Tại sao nên sử dụng máy chấm công?

Doanh nghiệp, công ty của bạn đang quản lý số lượng công nhân, nhân viên rất lớn! Nếu có người chấm công hay thuê người quản lý nhân sự thì sẽ phải cần rất nhiều người quản lý! Một giải pháp khiến doanh nghiệp bạn không phải lo lắng về vấn đề quản lý nhân sự đó là sử dụng Máy Chấm Công