Công nghệ và ứng dụng

Những xu hướng marketing trực tuyến ảnh hưởng lớn tới doanh nghiệp trong năm 2013? Những xu hướng marketing trực tuyến ảnh hưởng lớn tới doanh nghiệp trong năm 2013?

Năm 2013, doanh nghiệp sẽ phải lưu ý điều gì trong kế hoạch marketing trên internet? Theo Trung tâm internet Việt Nam, tính tới tháng 8/2012 Việt Nam đã có hơn 31 triệu người dùng internet, chiến 35.4% dân số cả nước, với 66% sử dụng internet hàng ngày.

Thương mại điện tử là gì? Thương mại điện tử là gì?

Ngày nay, thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ bởi tốc độ sử dụng internet cùng với nhiều các công nghệ hiện đại ra đời. Con người ngày càng ưu thích giao dịch dưới hình thức này bởi những thuận lợi mà nó mang lại. Ở Việt  Nam, khái niệm thương mại điện tử mới xuất hiện cách đây không lâu. Cơ sở pháp lý điều chỉnh hoạt động thương mại điện tử ở Việt Nam ra đời khá muộn so với nhiều nước trên thế ...

Quản lí dự án như thế nào Quản lí dự án như thế nào

Sau khi đã ký hợp đồng kinh tế, việc tiếp theo của cả hai bên khách hàng và nhà cung cấp là quản lý dự án phần mềm sao cho có hiệu quả nhất.

Tư vấn công nghệ: 10 yếu tố đảm bảo triển khai ERP thành công Tư vấn công nghệ: 10 yếu tố đảm bảo triển khai ERP thành công

Những câu chuyện về các dự án ERP thất bại luôn là nỗi ám ảnh cho các CEO hay CIO khi quyết định triển khai hệ thống ERP cho doanh nghiệp mình. Vì vậy, câu hỏi thường trực luôn đặt ra trong đầu họ là phải làm gì để tránh các vết xe đổ đi trước và đảm bảo rằng dự án luôn thành công?

Hệ thống ERP trên nền tảng web rất quan trọng với doanh nghiệp Hệ thống ERP trên nền tảng web rất quan trọng với doanh nghiệp

Chúng ta đang sống trong thời kỳ hoàng kim của công nghệ thông tin, với nhiều xu hướng chính như điện toán đám mây (cloud computing), điện toán di động (mobile computing) và điện toán thông minh (smart computing).