Công nghệ và ứng dụng

Ứng Dụng ERP - Nhận Thức Đúng Để Tránh Lãng Phí Ứng Dụng ERP - Nhận Thức Đúng Để Tránh Lãng Phí

Vấn đề quan trọng nhất hiện nay vẫn là nhận thức của doanh nghiệp về hiệu quả của CNTT mang lại cho sản xuất để tránh được những lãng phí về lâu dài.

Khai Thác Lợi Ích Của ERP Khai Thác Lợi Ích Của ERP

Triển khai hệ thống ERP có thể đã tiêu tốn nhiều tiền của và công sức của doanh nghiệp (DN). Chưa hết, vận hành ra sao để ERP thực sự mang lại hiệu quả cũng đem lại không ít nỗi tơ vò cho các DN. Bài viết chia sẻ một cách nhìn về việc khai thác lợi ích của ERP sau khi triển khai.

ERP Mang lại lợi ích gì cho nhân viên? ERP Mang lại lợi ích gì cho nhân viên?

Đúng là rất rất nhiều nhận định cho rằng ERP dành cho lãnh đạo, một yếu tố giúp rất dễ bán hàng, và theo trường phái tư vấn của các anh tư vấn thì sẽ có rất nhiều thay đổi xảy ra khi triển khai ERP, và việc xung đột lợi ích sẽ là điều không thể tránh khỏi. Nhưng cũng có câu hỏi đặt ra là, thế ERP mang lại lợi ích gì cho người dùng cuối?

Doanh nghiệp lựa chọn sản phẩm ERP như thế nào ? Doanh nghiệp lựa chọn sản phẩm ERP như thế nào ?

Việc lựa chọn một sản phẩm ERP phù hợp lại là câu hỏi lớn đối với các doanh nghiệp hiện nay, khi mà không phải ai cũng hiểu rõ được ERP và các sản phẩm ERP tại Việt Nam.   Trước khi có hệ thống ERP, một báo cáo toàn cảnh về tình hình hoạt động kinh doanh của công ty dành cho giám đốc điều hành thường được tổng hợp dữ liệu từ các chi nhánh, phòng ban khác nhau. Thông thường để có được một báo cáo như vậy ...

“Nhìn xa trông rộng” với BI “Nhìn xa trông rộng” với BI

Thời gian thu thập dữ liệu thường chiếm 50% thời gian trong tiến trình đưa ra quyết định. Ứng dụng BI (Business Intelligent - Kinh doanh Thông minh) sẽ hỗ trợ quá trình này.