SKU là gì? Doanh nghiệp có biết cách đặt mã SKU để tối ưu hiệu quả quản lý kho? SKU là gì? Doanh nghiệp có biết cách đặt mã SKU để tối ưu hiệu quả quản lý kho?

Hiện nay, trên thị trường đã xu hướng sử dụng mã SKU để quản lý hàng hóa đã dần trở nên quen thuộc với hầu hết các doanh nghiệp từ lớn đến bé. Song, không phải ai cũng hiểu và biết cách đặt mã SKU chính xác. Để hiểu rõ hơn về loại mã này, mời quý bạn đọc cùng xem bài viết sau đây.

Quản lý doanh nghiệp mùa dịch: Giai đoạn vàng để kiến tạo nền tảng số Quản lý doanh nghiệp mùa dịch: Giai đoạn vàng để kiến tạo nền tảng số

Giai đoạn giãn cách trong đại dịch đã mang đến những bất lợi cho mọi doanh nghiệp, đặc biệt những doanh nghiệp chưa chuyển đổi số. Nhưng song song đó cũng là cơ hội vàng giúp nhà quản lý doanh nghiệp tận dụng; và chuẩn bị để khởi động xây dựng nền tảng chuyển đổi số vững chắc ngay trong mùa dịch.

4 Nguyên nhân khiến quá trình chuyển đổi số chậm trễ 4 Nguyên nhân khiến quá trình chuyển đổi số chậm trễ

Quá trình Chuyển đổi số giúp doanh nghiệp tận dụng sức mạnh công nghệ để dổi mới mô hình kinh doanh và vận hành hiệu quả hơn. Tuy nhiên đây vẫn là thách thức lớn với nhiều doanh nghiệp; trong đó có các doanh nghiệp Việt Nam. Cùng ASOFT nhận diện nguyên nhân và cách khắc phục qua bài viết sau đây.

Sơ đồ kho hàng cho doanh nghiệp bán lẻ – Phiên bản đơn giải và chuẩn nhất 2021 Sơ đồ kho hàng cho doanh nghiệp bán lẻ – Phiên bản đơn giải và chuẩn nhất 2021

Để quản lý kho hàng được hiệu quả thì ngoài 3 yếu tố: Quy trình – Con người – Công nghệ ra; thì kho hàng cũng là một yếu tố góp phần giúp doanh nghiệp quản lý kho hàng hiệu quả. Nó cần được thiết kế và sắp xếp hợp lý để việc quản lý được diễn ra thuận tiện và nhanh chóng nhất; đặc biệt là quản lý hàng tồn kho trong bán lẻ. Nói chung sơ đồ kho hàng chính là tấm bản đồ hướng dẫn và tối ưu việc quản lý kho ...

4 Cách sắp xếp kho hàng giúp tiết kiệm thời gian tối đa 4 Cách sắp xếp kho hàng giúp tiết kiệm thời gian tối đa

Để hạn chế tối đa những thất thoát hay những nhầm lẫn không đáng có khi nhập, xuất và lưu trữ kho hàng; doanh nghiệp cần ứng dụng những phương pháp sắp xếp hàng hóa khoa học và hợp lý nhất. Dưới đây là 5 cách sắp xếp kho hàng hiệu quả giúp doanh nghiệp tiết kiệm thười gian tối đa mà ASOFT đã nghiên cứu và tổng hợp được. Mời quý bạn đọc cùng theo dõi.