8 sai lầm khiến nhân viên giỏi “bỏ chạy” 8 sai lầm khiến nhân viên giỏi “bỏ chạy”

“Chảy máu chất xám” luôn là một vấn đề khiến các doanh nghiệp lo ngại. Tuy nhiên, không ít công ty mắc phải những sai lầm khiến nhân viên giỏi bỏ đi mà các nhà quản lý lại không nhận ra. Dưới đây là 8 sai lầm mà nhiều công ty mắc phải dẫn tới tình trạng “nhảy việc” của nhân tài, theo trang Business Insider

Chính sách nổi bật có hiệu lực từ giữa tháng 02/2016 Chính sách nổi bật có hiệu lực từ giữa tháng 02/2016

Điểm qua một số chính sách thay đổi có hiệu lực từ giữa tháng 2.

Hướng dẫn cách đăng xuất tài khoản Gmail trên máy tính, điện thoại từ xa Hướng dẫn cách đăng xuất tài khoản Gmail trên máy tính, điện thoại từ xa

Khi phát hiện hoạt động bất thường trên tài khoản Gmail của bạn, bạn có thể đăng xuất tài khoản Gmail khỏi tất cả các thiết bị mà bạn hoặc ai đó đã đăng nhập chỉ với 1 click chuột theo hướng dẫn bên dưới. Đừng quên đổi mật khẩu và cài đặt các thủ thuật bảo mật tài khoản Gmail nếu cần.

Vì sao doanh nghiệp Việt mãi không lớn Vì sao doanh nghiệp Việt mãi không lớn

Có nhiều nguyên nhân làm cho doanh nghiệp Việt mãi không lớn, trong đó có 3 nguyên nhân khiến doanh nghiệp khó cạnh tranh công bằng và bình đẳng.

Hướng dẫn biện pháp quản lý rủi ro trong quản lý thuế Hướng dẫn biện pháp quản lý rủi ro trong quản lý thuế

Ngày 21/12/2015, Bộ Tài chính ban hành Thông tư 204/2015/TT-BTC quy định về áp dụng quản lý rủi ro trong quản lý thuế (QLT).