Những ứng dụng giúp bạn chia sẻ ảnh, file dữ liệu từ điện thoại sang máy tính Những ứng dụng giúp bạn chia sẻ ảnh, file dữ liệu từ điện thoại sang máy tính

Không còn cần tới dây cáp USB để có thể chia sẻ ảnh, video, tài liệu,...từ điện thoại sang máy tính của bạn nữa. Những ứng dụng được giới thiệu sau đây sẽ giúp người dùng dễ dàng chia sẻ và đồng bộ mọi thứ từ điện thoại lên máy tính nhanh chóng hoàn toàn miễn phí và dù bạn ở bất kì nơi đâu. Hãy chọn cho chiếc điện thoại của mình một thiết bị phù hợp và sử dụng ngay thôi!

Sẽ mở rộng đối tượng doanh nghiệp được ưu tiên Sẽ mở rộng đối tượng doanh nghiệp được ưu tiên

Những điều kiện để được công nhận là doanh nghiệp ưu tiên trong lĩnh vực hải quan có thể sẽ được giảm bớt nhằm mở rộng đối tượng doanh nghiệp.

Có nên gửi counteroffer cho nhân viên sắp nghỉ việc? Có nên gửi counteroffer cho nhân viên sắp nghỉ việc?

Một số doanh nghiệp chọn cách gửi thư chào đối ứng (counteroffer) cho những nhân viên đang có ý định nghỉ việc và đã nhận được thư chào việc (offer) từ những công ty khác nhằm giữ họ ở lại làm việc với mình.

Office 365: 3 tính năng mới nhất đáng chú ý Office 365: 3 tính năng mới nhất đáng chú ý

Microsoft Office 365 được cải tiến với nhiều tính năng mới và dịch vụ có giá tốt hơn cho các doanh nghiệp nhỏ.Office 365 và phần mở rộng là các API chiến lược nhất của Microsoft. API của Office thậm chí quan trọng hơn hẳn giải pháp đám mây Azure. Bạn có thể thấy các giá trọ của Office 365 thông qua những nỗ lực phát triển của Microsoft. Dưới đây là những tính năng mới nhất đáng để mong đợi:

Dư âm từ chương trình tập huấn “Thách thức 2014” của ASOFT Dư âm từ chương trình tập huấn “Thách thức 2014” của ASOFT

Nhằm tạo ra những thách thức phi thường dành cho nhân viên, ASOFT HCM đã tổ chức chương trình tập huấn “Thách thức 2014” trong 2 ngày 1 đêm tại khu rừng nguyên sinh Nam Cát Tiên - Thác Mai - Đồng Nai.