Thuế thu nhập doanh nghiệp, bao nhiêu là phù hợp? Thuế thu nhập doanh nghiệp, bao nhiêu là phù hợp?

Một số nước châu Á đã giảm thuế suất thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN) để thu hút đầu tư. Hiện ở châu Á, Singapore và Đài Loan là hai nền kinh tế có mức thuế suất thu nhập doanh nghiệp thuộc vào nhóm thấp nhất là 17%.

Nghệ thuật chia sẻ trong tiếp thị Nghệ thuật chia sẻ trong tiếp thị

Việc chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội khuyến khích lượng truy cập nhiều hơn, giúp gia tăng uy lực và xếp hạng trên bảng kết quả tìm kiếm của Google và giúp danh tính của doanh nghiệp trở nên nổi bật và phổ biến hơn trong mắt người tiêu dùng.

Thở phào với thu nhập chịu thuế Thở phào với thu nhập chịu thuế

Đó là một trong những quy định mới tại Thông tư 151/TT-BTC về việc sửa đổi, bổ sung một số điều tại các nghị định quy định về thuế vừa được Tổng Cục Thuế vừa ban hành, có hiệu lực từ 15-11. Theo đó, doanh nghiệp (DN), cá nhân sẽ giảm khá nhiều các khoản thu nhập tính thuế.

25 thủ thuật tận dụng tối đa bộ công cụ Google Drive 25 thủ thuật tận dụng tối đa bộ công cụ Google Drive

Kết hợp khéo léo giữa các công cụ, thiết lập và cách sử dụng, bạn có thể biến Google Drive thành một cỗ máy hỗ trợ công việc cực kì hiệu quả.

Tăng cường kiểm tra, xử lý trang tin điện tử vi phạm Tăng cường kiểm tra, xử lý trang tin điện tử vi phạm

Ngày 06/11 Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành Công văn 3224/BTTTT-PTTH&TTĐT yêu cầu các Sở Thông tin và Truyền thông Tỉnh, Thành phố trực thuộc TƯ tăng cường kiểm tra, rà soát họat động của các trang thông tin điện tử.