“Cửa sáng” cho đại lý thuế “Cửa sáng” cho đại lý thuế

Bộ Tài chính vừa chính thức thông qua Kế hoạch phát triển hệ thống đại lý thuế đến năm 2020.

Quản trị quan hệ khách hàng và cơ sở dữ liệu khách hàng Quản trị quan hệ khách hàng và cơ sở dữ liệu khách hàng

Không thể phủ nhận rằng thành công của một doanh nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào mối quan hệ của doanh nghiệp với khách hàng. Khi cạnh tranh trên thị trường diễn ra ngày càng găy gắt, việc thu hút và giữ chân khách hàng là rất khó khăn, thì quản trị quan hệ khách hàng là việc rất quan trọng mà doanh nghiệp cần làm để có được khách hàng trung thành.

Những chi phí không được khấu trừ khi tính Thuế thu nhập doanh nghiệp Những chi phí không được khấu trừ khi tính Thuế thu nhập doanh nghiệp

Khi tính toán thuế Thu nhập doanh nghiệp (TNDN) có rất nhiều việc cần lưu ý và quan tâm. Bên cạnh hồ sơ kê khai quyết toán thuế TNDN, các bảng kê khai, kế toán viên còn phải suy xét nhiều đế những vấn đề về được giảm, không được giảm,….Bên cạnh những chi phí được giảm trừ thì cũng có những khoản chi phí không được giảm trừ khi tính thuế TNDN được quy định trong khoản 2, điều 6, Thông tư 123/2012/TT-BTC và được sửa ...

Để tăng hiệu suất công việc lên 400% Để tăng hiệu suất công việc lên 400%

Bạn muốn tăng hiệu suất công việc gấp 4 lần? Điều này hoàn toàn có thể, bằng cách xử lý công việc của mỗi quý bằng hiệu suất của một năm, Brian Moran - tác giả quyển "Một năm 12 tuần" khẳng định.

Quan điểm mới về chính sách đãi ngộ nhân sự Quan điểm mới về chính sách đãi ngộ nhân sự

Gần đây, nhiều công ty lớn đặt ra mục tiêu tăng trưởng cao đã buộc phải chú trọng việc cải thiện năng lực cạnh tranh toàn diện, trong đó khả năng cạnh tranh thu hút nhân tài thông qua các chính sách về lương và phúc lợi được xem là một trong những ưu tiêu hàng đầu.