8 nguyên tắc vàng để làm việc nhóm hiệu quả 8 nguyên tắc vàng để làm việc nhóm hiệu quả

Làm việc nhóm là kỹ năng không thể thiếu đối với một con người hiện đại. Làm việc nhóm không chỉ được áp dụng trong việc học ở trường mà còn là phương pháp làm việc hiệu quả ở công sở.

Chiến lược ứng dụng CNTT với nền tảng thứ 3 Chiến lược ứng dụng CNTT với nền tảng thứ 3

Khi đầu tư, doanh nghiệp không chỉ đơn thuần suy nghĩ làm sao triển khai ứng dụng CNTT trong tổ chức của mình mà còn làm sao để kế thừa, nâng cấp các hệ thống đã trang bị đồng thời đầu tư mới sao cho đúng hơn, khai thác hiệu quả hơn nguồn tiền của mình trong bối cảnh công nghệ thay đổi nhanh và kinh tế đang có nhiều khó khăn.

Sửa quy định về hoàn thuế Giá trị gia tăng cho người nước ngoài Sửa quy định về hoàn thuế Giá trị gia tăng cho người nước ngoài

Tổng cục Hải quan hiện đang xây dựng Thông tư thay thế Thông tư 58/2012/TT-BTC về việc thí điểm hoàn thuế Giá trị gia tăng (GTGT) cho người nước ngoài, theo đó sẽ có những quy định mới về nội dung này.

Tối ưu hóa hiệu quả cách làm việc nhóm Tối ưu hóa hiệu quả cách làm việc nhóm

Công ty nào cũng muốn nhân viên phát huy tối đa năng lực của họ. Cách tốt nhất để đạt được điều này không phải là chú trọng đến nhân viên như những cá nhân mà như những thành viên của các nhóm có khả năng giải quyết hiệu quả các công việc, dự án quan trọng.

Khai thác Big Data trong lĩnh vực thông tin - viễn thông Khai thác Big Data trong lĩnh vực thông tin - viễn thông

Với khối lượng dữ liệu gia tăng mạnh mẽ đi cùng sự phát triển của doanh nghiệp trong môi trường cạnh tranh gay gắt đòi hỏi doanh nghiệp phải quản lý hữu hiệu nguồn dữ liệu, xử lý thành thông tin chiến lược đưa ra những chiến lược kinh doanh đúng đắn.