Những chi phí không được khấu trừ khi tính Thuế thu nhập doanh nghiệp Những chi phí không được khấu trừ khi tính Thuế thu nhập doanh nghiệp

Khi tính toán thuế Thu nhập doanh nghiệp (TNDN) có rất nhiều việc cần lưu ý và quan tâm. Bên cạnh hồ sơ kê khai quyết toán thuế TNDN, các bảng kê khai, kế toán viên còn phải suy xét nhiều đế những vấn đề về được giảm, không được giảm,….

Định hướng nhân viên mới như thế nào? Định hướng nhân viên mới như thế nào?

Làm thế nào để cho nhân viên mới không xa lạ với môi trường vừa được tuyển dụng và hòa mình vào trong dòng chảy của công ty?

Dịch vụ lưu trữ đám mây nào phù hợp Dịch vụ lưu trữ đám mây nào phù hợp

So sánh và đánh giá ưu khuyết của 4 dịch vụ lưu trữ đám mây thông dụng nhất dành cho người dùng cuối: OneDrive, Dropbox, Google Drive và Box

Lãnh đạo tài ba, nhân viên tài tình Lãnh đạo tài ba, nhân viên tài tình

Những người lãnh đạo tốt biết cách làm thế nào để hoàn thành những công việc quan trọng. Nhưng những người lãnh đạo xuất sắc là những người biết quan tâm đến nhân viên. Sau đây là những điều mà một nhà lãnh đạo tài ba sẽ dành cho nhân viên:

Sẽ siết chặt khâu hoàn thuế Sẽ siết chặt khâu hoàn thuế

Thời gian qua, một số DN có hành vi gian lận thương mại, khấu trừ, khai tăng, khai khống, khai sai đối với hàng hóa XK để thực hiện hành vi sai về hoàn thuế, khấu trừ thuế giá trị gia tăng (VAT) đối với hàng hóa XK tiểu ngạch qua biên giới Campuchia và Lào.Tổng cục Thuế đề xuất bổ sung quy định về kiểm tra hải quan 100% hàng hóa xuất khẩu (XK) qua biên giới đất liền đối với doanh nghiệp (DN) có rủi ro cao.