Đám mây lai phù hợp với doanh nghiệp nào? Đám mây lai phù hợp với doanh nghiệp nào?

Các ứng dụng dựa trên đám mây đã bùng nổ trong vài năm qua. Dịch vụ cộng sinh, các ứng dụng di động, hệ thống quản lý quan hệ khách hàng và các dịch vụ lưu trữ tài liệu đã thật sự thay đổi cuộc sống của người dùng và người lao động tại các doanh nghiệp lớn nhỏ.

Lợi ích của điện toán đám mây lai Lợi ích của điện toán đám mây lai

Mô hình lai là sự kết hợp giữa các nền tảng điện toán đám mây để cải thiện tính linh hoạt và khả năng mở rộng nhằm đáp ứng các nhu cầu hoạt động của doanh nghiệp từ xử lý thông tin cho đến lưu trữ dữ liệu.

Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng để marketing hiệu quả Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng để marketing hiệu quả

Khi có được một khách hàng mới, bạn bán được hàng lần đầu tiên cho họ và sẽ có cơ hội cho lần thứ hai, thứ ba và nhiều hơn nữa nếu bạn xây dựng được một mối quan hệ tốt với khách hàng, nếu không bạn sẽ mất luôn người khách đó và bạn sẽ phải làm lại từ đầu sau mỗi lần mua bán như thế.

7 điểm mới về Luật Thuế giá trị gia tăng 7 điểm mới về Luật Thuế giá trị gia tăng

Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật thuế Giá trị gia tăng (GTGT) có hiệu lực từ ngày 1/1/2014. Xin giới thiệu 7 điểm mới trong Luật thuế GTGT này.

Củng cố mối quan hệ với khách hàng Củng cố mối quan hệ với khách hàng

Khách hàng luôn là yếu tố quan trọng đối với các doanh nghiệp, có được khách hàng đã khó, nhưng giữ chân khách hàng còn khó khăn hơn. Vậy mà, hầu hết các chủ doanh nghiệp đều mắc phải một sai lầm rất nghiêm trọng khi cho rằng họ chỉ phải bỏ ra chi phí, nỗ lực trong việc chăm sóc khách hàng khoảng thời gian đầu cho đến khi họ đã trở thành khách hàng quen thuộc của công ty, mà quên đi tầm quan trọng của việc duy trì và ...