Muốn thành công cần có một ý tưởng Muốn thành công cần có một ý tưởng "tồi"

Những tỷ phú và nhà sáng lập công nghệ như Mark Zuckerberg, Bill Gates, Larry Page, Kevin Systrom là những người mà từ một ý tưởng được cho là điên rồ đã xây dựng ra các sản phẩm làm thay đổi thế giới.

Những lưu ý khi phát triển cơ sở hạ tầng hội tụ Những lưu ý khi phát triển cơ sở hạ tầng hội tụ

Ngày càng có nhiều CIO đang tìm đến các giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ như một chìa khóa để nhanh chóng cung cấp dịch vụ CNTT, tối đa hóa hiệu quả trung tâm dữ liệu và tăng cường chất lượng dịch vụ.

Những lưu ý khi SEO cho doanh nghiệp B2B Những lưu ý khi SEO cho doanh nghiệp B2B

Để kích cầu, các doanh nghiệp B2C hay các website thương mại điện tử cần tối ưu hóa website của mình sao cho phù hợp với các từ khóa phổ thông.Còn đối với các doanh nghiệp B2B, họ cần phải cân nhắc thêm rất nhiều yếu tố khác để đạt được kết quả SEO tốt nhất.

Hóa đơn sai sót nhỏ về hình thức vẫn được chấp nhận Hóa đơn sai sót nhỏ về hình thức vẫn được chấp nhận

Ngày 11/02/2014, Bộ Tài chính vừa ban hành Công Văn 1781/BTC-TCT  hướng dẫn việc khấu trừ, hoàn thuế trong trường hợp doanh nghiệp viết hóa đơn sai về hình thức.  

Doanh nghiệp FDI và công ty đại chúng, không được nộp BCTC nếu chưa được kiểm toán Doanh nghiệp FDI và công ty đại chúng, không được nộp BCTC nếu chưa được kiểm toán

Vừa qua, Bộ Tài Chính có ban hành Công Văn số 1339/BTC-CĐKT gửi đến  Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Sở Kế hoạch đầu tư các Tỉnh, Thành phố trực thuộc TW; Sở Tài chính các Tỉnh, Thành phố trực thuộc TW; Tổng Cục Thuế, Cục Thuế các Tỉnh, Thành phố trực thuộc TW; Tổng cục Thống kê, Cục Thống kê các Tỉnh, Thành phố trực thuộc TW về việc Các doanh nghiệp, tổ chức bắt buộc phải kiểm toán.