Cơ sở kinh doanh phải đăng kí phương pháp tính thuế GTGT Cơ sở kinh doanh phải đăng kí phương pháp tính thuế GTGT

Tổng cục Thuế vừa có công văn 624/TCT-CS gửi cục thuế các tỉnh, thành phố về việc tiếp nhận hồ sơ đăng ký kê khai thuế giá trị gia tăng (GTGT) theo mẫu số 06/GTGT cho các cơ sơ kinh doanh là các doanh nghiệp, hợp tác xã và tổ chức kinh tế khác có doanh thu dưới 1 tỷ đồng.

10 mẹo hoàn thiện kế hoạch tiếp thị nội dung 10 mẹo hoàn thiện kế hoạch tiếp thị nội dung

Không phải đợi đến khi có ai đó tung tin đồn nhảm về doanh nghiệp trên internet thì bạn mới tung ra các bài viết biện minh cho chính mình. Dư luận luôn cần được định hướng tiếp thị ngay từ đầu. Một chiến lược truyền thông rõ ràng để phục vụ cho mục đích của công ty.

ASOFT tham gia chương trình đối thoại với doanh nghiệp tại Long An ASOFT tham gia chương trình đối thoại với doanh nghiệp tại Long An

Chương trình đã giúp gần 1000 các doanh nghiệp giảm bớt phần nào khó khăn do phải loay hoay với sự thay đổi liên tục của chính sách trong khi ngày nộp quyết toán thuế cuối năm 2013 đang tới gần.

Ngày 8 tháng 3 ý nghĩa tại GREENSUN - ASOFT Ngày 8 tháng 3 ý nghĩa tại GREENSUN - ASOFT

Như một nét truyền thống đã ăn sâu vào văn hóa của tập thể GREENSUN-ASOFT, vào ngày 8/3 hàng năm các đấng mày râu lại có dịp thể hiện tình cảm tôn vinh nét đẹp và giá trị của các chị em tại công ty.

Bảo mật điện toán đám mây: Thách thức & tương lai Bảo mật điện toán đám mây: Thách thức & tương lai

Đến mức độ nào, thời điểm nào thì dịch vụ đám mây có thể đảm bảo dữ liệu của doanh nghiệp bạn luôn an toàn? Mặc dù điện toán đám mây xu hướng trong nhiều năm qua, nhưng tới thời điểm hiện tại thì vẫn còn là một công nghệ mới có nhiều thay đổi từ các khái niệm cho đến các thách thức trong thực tế đối với các doanh nghiệp.