DNNN sẽ không được duy trì nợ xấu DNNN sẽ không được duy trì nợ xấu "khủng"

Theo quy định của Nghị định 206/2013/NĐ-CP của Chính phủ về quản lý nợ của DNNN, chính thức có hiệu lực từ ngày 1-2-2014, DN phải đảm bảo hệ số nợ phải trả trên vốn chủ sở hữu không vượt quá 3 lần. Đây được cho là điểm thay đổi khá căn bản, sẽ quản lý chặt chẽ các khoản nợ của DNNN bởi các DN sẽ không được duy trì khoản nợ xấu "khủng" như trước đây.

9 thói quen của những người giỏi quan hệ 9 thói quen của những người giỏi quan hệ

Thành công trong sự nghiệp là điều quan trọng với tất cả mọi người, và dù thành công trong công việc và trong cuộc sống có ý nghĩa khác nhau với từng người, nhưng có một thực tế phổ biến là thành công thực sự sẽ không thể đến nếu ta không gây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp. 

Định hướng sửa đổi thuế Tiêu Thụ Đặc Biệt (TTĐB) Định hướng sửa đổi thuế Tiêu Thụ Đặc Biệt (TTĐB)

Luật thuế Tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) đã đi vào cuộc sống, tác động tích cực đến nhiều mặt kinh tế, xã hội. Tuy nhiên, trước đòi hỏi của sự phát triển kinh tế xã hội hiện nay và thời gian tới, Luật Thuế TTĐB vẫn cần được tiếp tục hoàn thiện  

Big Data hiện tại và tương lai Big Data hiện tại và tương lai

Có hai hướng chỉ trích chính đối với Big Data, một là về cách mà người ta sử dụng Big Data, cái còn lại thì liên quan đến việc tiến hành lấy thông tin từ Big Data mà thế giới đang làm.

Nghệ thuật tạo thiện cảm trong giao tiếp Nghệ thuật tạo thiện cảm trong giao tiếp

Tạo thiện cảm trong giao tiếp, nhất là lúc sơ giao, là điều không phải ai cũng dễ dàng làm được. Nhỏ thôi, có khi đó là quần áo bạn mặc, khi đó là nụ cười, nhưng bạn có thể nhận được bao điều tốt đẹp, hoặc có thể mất cả một hợp đồng làm ăn!