Doanh nghiệp nhỏ và vừa được giảm tần suất kê khai thuế Doanh nghiệp nhỏ và vừa được giảm tần suất kê khai thuế

Trong năm 2013, công tác cải cách và hiện đại hóa quản lý thuế đã thu được những kết quả khả quan, tạo tiền đề quan trọng để Việt Nam phấn đấu đến năm 2015 sẽ là một trong 5 nước đứng đầu khu vực Đông Nam á được xếp hạng có mức độ thuận lợi về thuế. Đó là khẳng định của Vụ trưởng, Phó ban Cải cách và Hiện đại hóa - Tổng cục Thuế, ông Nguyễn Quang Tiến.

Doanh nghiệp Bình Dương hào hứng với phần mềm ASOFT Doanh nghiệp Bình Dương hào hứng với phần mềm ASOFT

Sáng ngày 21/01/2014 và 22/1/2014 tại Trung tâm văn hóa điện ảnh tỉnh Bình Dương, ASOFT đã phối hợp với cục thuế Bình Dương tổ chức buổi tập huấn “ Hướng dẫn thông tư 156/2013/TT-BTC ngày 06/11/2013 của Bộ Tài Chính”. 

Chi phí quà tặng Tết - Hạch toán thế nào? Chi phí quà tặng Tết - Hạch toán thế nào?

Trong quá trình thực hiện công tác kiểm toán BCTC tại các Doanh nghiệp, rất nhiều bạn kế toán  thắc mắc về cách hạch toán chi phí "Quà tặng" mà các Doanh nghiệp hay phát sinh vào thời điểm này trong năm, chi phí này gây bối rối rất nhiều cho người làm kế toán và các Giám đốc/chủ doanh nghiệp, nhiều ý kiến từ các nguồn khác  được tiếp cận thông qua diễn đàn, facebook... đưa ra có thể đúng, có thể sai, nhưng hầu ...

Công nghệ dùng trong Big Data Công nghệ dùng trong Big Data

Big Data là nhu cầu đang tăng trưởng lớn đến nỗi Software AG, Oracle, IBM, Microsoft, SAP, EMC, HP và Dell đã chi hơn 15 tỉ USD cho các công ty chuyên về quản lí và phân tích dữ liệu. Năm 2010, ngành công nghiệp Big Data có giá trị hơn 100 tỉ USD và đang tăng nhanh với tốc độ 10% mỗi năm, nhanh gấp đôi so với tổng ngành phần mềm nói chung.

6 kỹ năng truyền thông xã hội 6 kỹ năng truyền thông xã hội

Nếu né tránh các kênh truyền thông xã hội (TTXH), người lãnh đạo sẽ đánh mất cơ hội chia sẻ tri thức, hợp tác với nhân viên, đặc biệt là khả năng biến sức mạnh tập thể của nhân viên thành lợi thế cạnh tranh của công ty, còn nếu tham gia lĩnh vực sôi động này, họ cũng cần có những kỹ năng thiết yếu.