Phạt đến 3 lần số tiền thuế trốn, gian lận thuế Phạt đến 3 lần số tiền thuế trốn, gian lận thuế

Chính phủ vừa ban hành Nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính và cưỡng chế thi hành quyết định hành chính trong lĩnh vực hải quan, trong đó quy định cụ thể mức phạt với vi phạm về trốn thuế, gian lận thuế.

9 xu hướng công nghệ “tỷ đô” của năm 2014 9 xu hướng công nghệ “tỷ đô” của năm 2014

Theo hãng nghiên cứu thị trường IDC, 2014 sẽ là năm bùng nổ của nhiều xu hướng công nghệ nổi trội, trong đó có 9 xu hướng hàng đầu có thể tạo ra hàng tỷ USD, bài viết được đăng trên trang Business Ínider.

Hiến pháp và 6 Luật mới có hiệu lực từ đầu năm 2014 Hiến pháp và 6 Luật mới có hiệu lực từ đầu năm 2014

Kể từ 1-1-2014, Hiến pháp nước Cộng hòa XHCN Việt Nam và 6 luật (Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cư trú; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Giá trị gia tăng; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp; Luật Khoa học và công nghệ; Luật Giáo dục quốc phòng và an ninh; Luật Hòa giải ở cơ sở) sẽ có hiệu lực thi hành.

Điều kiện để các khoản chi tiền lương được khấu trừ thuế TNDN Điều kiện để các khoản chi tiền lương được khấu trừ thuế TNDN

Tổng cục Thuế cho biết, vừa qua Tổng cục nhận được một số vướng mắc của cơ quan Thuế địa phương về tính chi phí tiền lương không đóng bảo hiểm xã hội khi tính thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN)

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng teamviewer Hướng dẫn cài đặt và sử dụng teamviewer

TeamViewer được đánh giá là phần mềm số 1 hiện nay trong việc hỗ trợ truy cập từ xa. Với TeamViewer, nhân viên hỗ trợ kỹ thuật sẽ nhanh chóng hỗ trợ khách hàng cài đặt phần mềm, xử lý các sự cố máy tính mà không cần phải đến tại máy tính của khách hàng. Vì vậy, phần mềm này rất cần thiết cho nhân viên kỹ thuận và khách hàng đang sử dụng phần mềm của ASOFT.