Quyết toán thuế cần chuẩn bị những gì Quyết toán thuế cần chuẩn bị những gì

Khi nhận được công văn của Chi cục thuế chủ quản thông báo xuống quyết toán thuế, đa phần anh chị em mới vào nghề hoặc chưa đảm đương nhiệm vụ này lần nào đều cảm thấy bối rối. Vậy chúng ta cần chuẩn bị những gì? Cơ quan thuế cần những gì?

Tất niên 2013 và chào đón xuân Giáp Ngọ - 2014 Tất niên 2013 và chào đón xuân Giáp Ngọ - 2014

Mặc dù còn bộn bề lo toan những công việc của ngày cuối năm, đặc biệt là khâu hỗ trợ khách hàng hoàn thành các công việc quyết toán nhưng tập thể ASOFT và GREENSUN Group vẫn không quên tổ chức chương trình Tất niên và chào đón năm mới cho toàn thể nhân viên.

Big Data có thể giúp gì được cho chúng ta? Big Data có thể giúp gì được cho chúng ta?

Tập đoàn SAS nói vấn đề thật sự không nằm ở việc bạn thu thập dữ liệu, thay vào đó, là bạn dùng Big Data để làm gì. Nhìn chung, có bốn lợi ích mà Big Data có thể mang lại: cắt giảm chi phí, giảm thời gian, tăng thời gian phát triển và tối ưu hóa sản phẩm, đồng thời hỗ trợ con người đưa ra những quyết định đúng và hợp lý hơn.

Truyền thông xã hội: Chỉ Truyền thông xã hội: Chỉ "đánh" khi biết rõ mục tiêu

Thuyết phục người tiêu dùng sử dụng sản phẩm thông qua các trang mạng xã hội là không dễ dàng. Vì thế, hãy tham gia kênh truyền thông mới này chỉ khi đã có mục tiêu kinh doanh rõ rệt.

10 xu hướng công nghệ chiến lược hàng đầu dành cho năm 2014 10 xu hướng công nghệ chiến lược hàng đầu dành cho năm 2014

Hội nghị chuyên đề của Gartner Itxpo 2013 ở Orlando, tập hợp hàng chục nghìn nhóm thực hiện công nghệ thông tin. Giữa các khía cạnh đáng mong đợi nhất của tập hợp là những suy xét từ quan điểm của Gartner liên quan đến các xu hướng công nghệ thông tin. Các xu hướng được chia sẻ là 10 xu hướng chiến lược công nghệ hàng đầu dành cho năm 2014. Đây là tóm tắt những xu hướng này: