Tác dụng của truyền thông xã hội đối với người tiêu dùng Tác dụng của truyền thông xã hội đối với người tiêu dùng

Theo một báo cáo mới đây của Hiệp hội các giám đốc tiếp thị toàn cầu (CMO Council), thì đang có sự khác biệt giữa mong đợi của các nhà làm tiếp thị về kỳ vọng của người tiêu dùng đối với truyền thông xã hội và mong muốn thật sự của họ về kênh thông tin này. Đa số các doanh nghiệp làm tiếp thị bằng truyền thông xã hội cho rằng người tiêu dùng “muốn được người khác biết đến mình nhiều hơn”, trong khi ...

Thủ tục kê khai thuế qua mạng Thủ tục kê khai thuế qua mạng

Nộp hồ sơ khai thuế qua mạng internet là việc người nộp thuế lập hồ sơ khai thuế trên máy vi tính của mình và gửi hồ sơ đến cơ quan thuế trực tiếp quản lý bằng mạng internet, mà không cần phải gửi qua đường bưu điện hoặc đến nộp trực tiếp hồ sơ bằng giấy cho cơ quan thuế. Để có thể kê khai thuế qua mạng các bạn cần làm theo trình tự các thủ tục sau:

Thêm khách hàng nhờ YouTube Thêm khách hàng nhờ YouTube

Hiện nay đã có rất nhiều người sử dụng YouTube theo những mục đích riêng. Là nhà quản trị doanh nghiệp, bạn nên tận dụng YouTube như một phần trong chiến lược tiếp thị trực tuyến để đạt đến những mục tiêu của doanh nghiệp mình.

Hơn 2000 doanh nghiệp Đồng Nai tìm hiểu giải pháp ASOFT Hơn 2000 doanh nghiệp Đồng Nai tìm hiểu giải pháp ASOFT

Với mong muốn chia sẻ kinh nghiệm giúp các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả trước những biến đổi của nền kinh tế và đặc biệt là những thay đổi thường xuyên của chính sách thuế, ngày 18/12/2013 và 19/12/2013 ASOFT đã tham gia và phối hợp với Cục Thuế tỉnh Đồng Nai tổ chức buổi tập huấn với chủ đề : “Triển khai chính sách thuế mới năm 2013”.

Hướng dẫn cấu hình Lotus Notes Hướng dẫn cấu hình Lotus Notes

Sau khi cài đặt chưa chạy được ngay chương trình, việc làm đầu tiên sau khi cài đặt Lotus Notes là phải cấu hình cho phần mềm này để có thể kết nối đến máy chủ Lotus Domino,việc cấu hình cho phần mềm máy trạm Lotus Notes để chỉ ra nó sẽ khai thác tài nguyên trên máy chủ Lotus Domino nào, vì vậy thông tin cần biết trong quá trình cấu hình là: tên máy chủ Domino Server và địa chỉ IP của máy chủ chạy Domino Server đó.